Bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia

Đăng ngày: 03-03-2020 | Lượt xem: 3903
Sáng ngày 03/3 tại phòng tác nghiệp Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, thay mặt lãnh đạo Tổng cục, Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV đã trao quyết định số 89/QĐ-TCKTTV bổ nhiệm ông Nguyễn Bá Thủy Trưởng phòng Dự báo hải văn, Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, Tổng cục KTTV.

Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện Vụ Tổ chức cán bộ và toàn thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia.

 Phát biểu tại buổi lễ Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV ông Trần Hồng Thái nhấn mạnh, đồng chí Nguyễn Bá Thủy là cán bộ chủ chốt của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia nhiều năm qua, đồng chí có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực hải văn, có tư tưởng chính trị vững vàng, được đào tạo bài bản và có nhiều cống hiến cho ngành KTTV. Việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Bá Thủy đã được xem xét kỹ càng, có được sự đồng thuận từ dưới lên của toàn thể lãnh đạo và cán bộ Tổng cục KTTV. Ông Trần Hồng Thái chúc mừng Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đã có tân Phó Giám đốc và mong muốn trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Bá Thủy sẽ hoàn thành những nhiệm vụ với sự ủng hộ của toàn thể các cán bộ trong đơn vị và các đơn vị khác trong Tổng cục KTTV. Đồng chí Nguyễn Bá Thủy nhận nhiệm vụ và tiếp tục phát huy được lĩnh vực chuyên môn của mình, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cấp thiết trong sự phát triển chung của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia và của ngành KTTV.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Bá Thủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ, giao trọng trách của lãnh đạo Tổng cục KTTV và lãnh đạo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia. Đồng chí cũng hứa trên cương vị mới sẽ cố gắng nỗ lực hết sức học hỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho ông Nguyễn Bá Thủy

Ông Trần Hồng Thái Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV phát biểu tại buổi lễ

Tân Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia ông Nguyễn Bá Thủy phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Lãnh đạo Tổng cục KTTV chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia tại buổi lễ

Bài và ảnh: Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: