Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ: Giải bóng đá mini truyền thống lần thứ 5

Đăng ngày: 15-09-2014 | Lượt xem: 742
Đội bóng của Phòng Dự báo - Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ vừa đoạt chức vô địch trong giải bóng đá mini truyền thống lần thứ 5 của Đài. Đây là lần thứ 2 liên tiếp và l

 
Lãnh đạo Thanh tra bộ tặng hoa cho phòng Dự báo đoạt chức vô địch

 
 
Đội bóng của Phòng Dự báo - Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ vừa đoạt chức vô địch trong giải bóng đá mini truyền thống lần thứ 5 của Đài. Đây là lần thứ 2 liên tiếp và là lần thứ 3 phòng Dự báo đoạt chức vô địch của Giải bóng mini truyền thống.
 

Tham dự giải lần thứ 5 có 5 độ bóng với gần 40 người là những cán bộ, lãnh đạo đang làm việc tại các phòng, ban của Đài.

Giải bóng đá mini được Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ tổ chức thường niền, bắt đầu từ năm 2010. Đến nay, Giải đã trở thành ngày hội thể thao truyền thống của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ, là nguồn cổ vũ, động viên lớn cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức người lao động của ngành KTTV khu vực Trung Trung Bộ sau những ngày tháng căng thẳng trực tin thời tiết mùa mưa lũ.

Tập thể lãnh đạo và cán bộ của Đài tham dự Giải bóng

Nhân dịp đi công tác tại miền Trung, đoàn Thanh tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đã đến giao lưu, có phần thưởng động viên các đội bóng của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

 

Đài KTTV KV Trung Trung Bộ

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: