Đoàn công tác của Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia làm việc với Đài Khí Tượng Thủy văn khu vực Bắc Trung Bộ

Đăng ngày: 13-03-2014 | Lượt xem: 888
Sáng ngày 24 tháng 02 năm 2014 tại Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) khu vực Bắc Trung Bộ. Ông Trần Hồng Thái Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt...

      Tham dự buổi làm việc về phía Trung tâm KTTV quốc gia: Cùng đi với phó Tổng Giám đốc Trần Hồng Thái có Ông Hoàng Gia Hiệp Chủ tịch Công đoàn Trung tâm KTTV quốc gia, Giám đốc Đài KT Cao không; Ông Nguyễn Đại Khánh, Trưởng Ban khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế; Ông Nguyễn Kiên Dũng, Giám đốc Trung tâm ứng dụng và bồi dưỡng nghiệp vụ KTTV & Môi trường. Về phía Đài Bắc Trung Bộ có Ban chấp hành Đảng bộ; lãnh đạo Đài, Trưởng phó các phòng chức năng, Chủ tịch CĐCSTV, Bí thư Đoàn TN và Trưởng các Trạm Ra đa Vinh, Khí tượng Vinh, Thám không Vô tuyến, Môi trường sinh thái Vinh.

     - Chủ trì buổi làm việc Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia.Thư ký ông Trần Văn Cầu, Phó Chánh văn phòng Đài.

Ông Nguyễn Văn Lượng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài đã báo cáo tóm tắt một số thông tin về tình hình hoạt động và kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đài trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2013, đồng thời có một số ý kiến đề xuất kiến nghị với Trung tâm KTTV quốc gia

     Tại buổi làm việc Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia đã có một số ý kiến và kết luận như sau:

    - Nhất trí và đánh giá cao với báo cáo tóm tắt một số thông tin về tình hình hoạt động và kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đài trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2013 do ông Nguyễn Văn Lượng trình bày.

      - Thống nhất đưa trạm KTHV&MT Hoành Sơn để Đài quản lý.

      - Đề nghị Đài cần tăng cường công tác bồi dưỡng và cử cán bộ có chuyên môn KTTV giỏi để cho đi đào tạo có trình độ chuyên môn từ thạc sỹ trở lên.

      - Thống nhất các đề xuất, kiến nghị của Đài đã nêu trong báo cáo.

      Thay mặt Đài ông Nguyễn Văn Lượng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia trong thời gian qua. Đài sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trần Văn Cầu

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: