Gặp mặt và trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi và đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023

Đăng ngày: 28-07-2023 | Lượt xem: 2159
Chiều ngày 27/7/2023, tại Hà Nội, ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) tổ chức Gặp mặt và trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi và đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023.

Tham dự buổi Lễ có Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái; Chủ tịch Công đoàn Tổng cục KTTV, ông Võ Văn Hòa; các lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc Tổng cục cùng 408 em thiếu nhi là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Hồng Thái, Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng cục KTTV chúc mừng, tuyên dương các cháu học sinh trong năm học vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng của các cháu, sự quan tâm chăm sóc của phụ huynh nhiều cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Lễ tuyên dương trao quà cho các cháu học sinh giỏi là hoạt động thường niên của Tổng cục KTTV, đây cũng là dịp để xây dựng lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện, biểu dương những tấm gương, khen thưởng những thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của gia đình, đồng thời thể hiện sự quan tâm của tập thể lãnh đạo Tổng cục KTTV đối với thế hệ tương lai đất nước nói chung và con em công chức, viên chức, người lao động của ngành KTTV nói riêng.

Ông Võ Văn Hoà, chủ tịch Công Đoàn Tổng cục KTTV báo cáo thành tích các cháu trong năm học 2022-2023 vừa qua

Trong năm học 2022-2023 vừa qua, Tổng cục KTTV có số lượng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi và các cháu đạt giả cấp quận huyện trở lên là 408 cháu học sinh giỏi trong đó có 121 em đạt giải trong các kỳ thi cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố.

Nhân dịp này, Tổng cục trưởng chúc các cháu sẽ luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ trong việc học tập, sáng tạo, đóng góp trí tuệ làm cho đất nước Việt Nam trở nên giàu đẹp, luôn là niềm tự hào to lớn của người thân, bạn bè và gia đình các cháu. Cuối cùng, chúc các cháu mạnh khoẻ, siêng năng học tập và thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các cháu sang năm học mới 2023-2024 tiếp tục đạt được nhiều thành tích xuất sắc, học tập nghiêm túc, luôn vui tươi, khoẻ mạnh và nghe lời bố mẹ.

Một số hình ảnh ghi lại tại buổi Lễ:

Tạp chí Khí tượng Thuỷ văn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: