Hội thảo kết quả đề tài "Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ dự báo sóng tác nghiệp cho vùng biển vịnh Bắc Bộ có sử dụng số liệu ra đa biển".

Đăng ngày: 16-07-2014 | Lượt xem: 741
Sáng ngày 16/7, Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn (KTTV) quốc gia tổ chức Hội thảo kết quả đề tài "Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ dự báo sóng tác nghiệp cho vùng biển vịnh Bắc Bộ có sử dụng...

Tham dự và chỉ đạo Hội thảo về phía Trung tâm KTTV quốc gia: Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn quốc gia; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban.

Về phía khách mời: Chuyên viên Vụ KH&CN, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các chuyên gia đại diện cho các đơn vị Cục KTTV và Biến đổi khí hậu, Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường, Khoa KTTV&HD ĐHKHTN Hà Nội, Viện KHTL Việt Nam, Trung tâm Hải văn, Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, Trường ĐH Thuỷ lợi Hà Nội, Viện KH KTTV & MT.

Tại Hội thảo các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên báo cáo kết quả nghiên cứu và khai thác mô hình dự báo sóng WAM-SWAN. Đồng thời tại Hội thảo này các đại biểu đã cùng nhau thảo luận và đưa ra những đánh giá, ý kiến đóng góp cho nhóm thực hiện đề tài.

Hội thảo đã đi đến thống nhất góp ý chủ nhiệm đề tài cùng các cộng tác viên tổng hợp, phân tích, chắt lọc và chỉnh sửa để đáp ứng mục tiêu của đề tài và cho ra sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh ghi lại tại Hội thảo

Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia

 TS. Trần Quang Tiến, Trung tâm Ứng dụng công nghệ và Bồi dưỡng nghiệp vụ KTTV&MT, Chủ nhiệm đề tài

CN. Phạm Khánh Ngọc, Trung tâm Dự báo KTTV TƯ, cộng tác viên

L.D

 
  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: