Họp trực tuyến giao ban công tác tháng 4 năm 2019

Đăng ngày: 18-04-2019 | Lượt xem: 1341
Chiều ngày 17/4/2019, tại Hà Nội, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) tổ chức cuộc họp trực tuyến giao ban công tác tháng 4 năm 2019. Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái tham dự và chủ trì cuộc họp. Ông nhấn mạnh cuộc họp nhằm nhìn nhận lại những vấn đề chúng ta đã làm được và chưa làm được trong Quý I để từ đó cùng nhau thảo luận đề xuất các giải pháp tháo gỡ.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái phát biểu chỉ đạo cuộc họp

Tham dự cuộc họp có Phó Tổng cục trưởng ông Lê Hồng Phong; Phó Tổng cục trưởng ông Lê Thanh Hải; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục có trụ sở tại Hà Nội; Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Tổng cục; Giám đốc các Đài KTTV khu vực; Cùng Phó Giám đốc các Đài KTTV khu vực, Trưởng phòng các đơn vị trực thuộc các Đài KTTV khu vực tham dự ở các đầu cầu trực tuyến.

Ông Nguyễn Quang Hà, Chánh Văn phòng Tổng cục KTTV đã đọc Báo cáo Giao ban công tác tháng 04 năm 2019 nhấn mạnh các nội dung đã thực hiện trong tháng 4 năm 2019: Về công tác pháp chế, kiểm tra, triển khai theo dõi tình hình pháp luật; Công tác quản lý mạng lưới trạm, dự báo, cảnh báo, thông tin, dữ liệu KTTV; Công tác Khoa học, Công nghệ và hợp tác quốc tế; Công tác Kế hoạch - Tài chính; Tình hình thực hiện các nhiệm vụ Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Tổng cục giao và các công tác bên lề khác.

Sau khi nghe Báo cáo của Chánh Văn phòng Tổng cục KTTV, toàn thể đại diện lãnh đạo tham gia của các đơn vị và đại diện lãnh đạo của các Đài KTTV khu vực đã phát biểu thảo luận những khó khăn trong 03 tháng đầu năm 2019 và kiến nghị, đề xuất ý kiến với lãnh đạo Tổng cục cho kế hoạch của đơn vị trong năm 2019.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Tổng cục trưởng ông Trần Hồng Thái đồng tình với những ý kiến chỉ đạo cụ thể của Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong và Phó Tổng cục trưởng Lê Thanh Hải. Đồng thời, ông ghi nhận những ý kiến đóng góp, giải trình cởi mở từ 2 phía đơn vị quản lý và đơn đơn vị tác nghiệp. Trong quá trình triển khai cuộc họp, Tổng cục trưởng cũng đã có những chỉ đạo cụ thể cho từng vấn đề, đề nghị Văn phòng tổng hợp đưa vào kết luận chỉ đạo để các đơn vị triển khai thực hiện chuẩn bị tốt cho mùa bão lũ sắp tới.

Toàn cảnh cuộc họp

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: