Làm việc với Đài Khí tượng cao không về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018

Đăng ngày: 29-03-2018 | Lượt xem: 1092
Thực hiện Chương trình công tác năm 2018 của Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV), sáng 28/3/2018, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong đã có buổi làm việc với Đài Khí tượng...

Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có các Vụ: Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Quản lý Mạng lưới KTTV, Quản lý dự báo KTTV, Văn phòng Tổng cục KTTV cùng đại diện lãnh đạo Đài KTVK.

Ông Nguyễn Vinh Thư, Giám đốc Đài KTCK trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018.

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Vinh Thư, Giám đốc Đài KTCK đã trình bày kết quả công tác 3 tháng đầu năm và kế hoạch công tác trong thời gian tiếp theo năm 2018. Trong 3 tháng đầu năm 2018, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy và Lãnh đạo Tổng cục KTTV, sự quan tâm giúp đỡ và phối hợp của các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục, cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, viên chức, Đài KTCK cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ theo đúng kế hoạch đề ra. Báo cáo chỉ rõ kết quả của từng mặt công tác: Công tác điều tra cơ bản trên toàn mạng lưới KTCK; Công tác đảm bảo máy - thiết bị KTCK; Công tác chỉ đạo kỹ thuật và quản lý mạng lưới; Công tác tổ chức cán bộ và đào tạo; Công tác Kế hoạch - Tài chính Công tác Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế và các công tác khác.

     Đại diện các phòng chức năng; Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế; Vụ Kế hoạch - Tài chính; Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Quản lý Mạng lưới KTTV, Vụ Quản lý dự báo KTTV đã có những ý kiến góp ý, bổ sung phương hướng nhiệm vụ những tháng tiếp theo Đài KTCK.

     Sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018 của Đài KTCK cũng như những ý kiến đóng góp của các Vụ chức năng. Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong ghi nhận và chúc mừng những kết quả Đài đã đạt được. Phó Tổng cục trưởng đề nghị: Lãnh đạo, viên chức, người lao động Đài KTCK tiếp tục tăng cường tình đoàn kết; thực hiện đầy đủ những quy định, quy chế đã được ban hành; Công khai, minh bạch thông tin trong phạm vi quy định cho phép; Nâng cao tinh thần phê và tự phê; Rà soát, bổ sung, sửa đổi lại những quy định, quy chế quỹ thuật; Toàn thể viên chức, người lao động tăng cường chủ động thực hiện nhiệm vụ được giao; Khẩn trương hoàn thiện, triển khai theo chức năng nhiệm vụ mới Tổng cục KTTV; Ổn định bộ máy tổ chức; Hoàn thành những mục tiêu đề ra theo báo cáo.

Toàn cảnh buổi làm việc

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: