Làm việc với Liên đoàn Khảo sát khí tượng thủy văn về nhiệm vụ năm 2018

Đăng ngày: 22-03-2018 | Lượt xem: 1348
Sáng ngày 21/3/2018, tại trụ sở Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn, ông Nguyễn Văn Tuệ đã có buổi làm việc với Liên đoàn khảo sát KTTV...

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuệ  phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có đại diện các Vụ: Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Văn phòng Tổng cục cùng lãnh đạo các phòng trực thuộc Liên đoàn khảo sát KTTV.

Ông Nguyễn Văn Đào, Liên đoàn trưởng trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ và chương trình công tác năm 2018

Tại cuộc họp, Ông Nguyễn Văn Đào, Liên đoàn trưởng Liên đoàn Khảo sát KTTV trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ và chương trình công tác năm 2018. Lĩnh vực hoạt động chính của Liên đoàn khảo sát KTTV là: Khảo sát; Đo đạc đại hình và bản đồ; Quan trắc, giám sát và đánh giá tác động môi trường; Nghiên cứu khoa học. Trong 3 tháng đầu năm 2018, Liên đoàn khảo sát KTTV đã trình và được Tổng cục phê duyệt các nhiệm vụ, đề tài và dự án, mua sắm năm 2018 theo đúng quy định; Đã và đang triển khai các nhiệm vụ (khảo sát thủy văn, các dự án, mua sắm) theo đúng tiến độ; Hoàn thiện hồ sơ phục vụ quyết toán năm 2017; Đã ký được 01 hợp đồng dịch vụ quan trắc môi trường.

Sau khi nghe lãnh đạo Liên đoàn khảo sát KTTV trình bày báo cáo tình hình hoạt động của Liên đoàn, kết quả 3 tháng đầu năm 2018, đại diện các phòng chức năng; Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế; Vụ Kế hoạch - Tài chính; Vụ Tổ chức cán bộ đã có những ý kiến góp ý, bổ sung.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuệ ghi nhận những kết quả Liên đoàn khảo sát KTTV đã đạt được trong 3 tháng đầu năm. Để tiếp tục triển khai công tác những tháng tiếp theo, Phó Tổng cục trưởng đề nghị: Liên đoàn nhanh chóng tham mưu, xây dựng chức năng nhiệm vụ, kiện toàn ổn định bộ máy tổ chức; Bám sát mở rộng dịch vụ tạo nguồn thu cho đơn vị; Tiếp tục rà soát quy trình và định mức kinh tế kỹ thuật để có những thay đổi cho phù hợp; Tập chung đề xuất, triển khai nhiệm vụ để sớm được phê duyệt; Phối hợp với các vụ chức năng Tổng cục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh buổi làm việc

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: