Làm việc với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên Môi trường đẩy mạnh hoạt động truyền thông năm 2020

Đăng ngày: 23-10-2019 | Lượt xem: 1374
Sáng ngày 23/10/2019, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) có buổi làm việc với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên Môi trường (TNMT) về việc phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông trọng điểm của Bộ Tài nguyên và Môi trường năm 2020.

Tham dự buổi làm việc phía Tổng cục KTTV có: Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Hoàng Đức Cường - Phụ trách về mảng truyển thông Tổng cục; Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia; Vụ Tổ chức cán bộ; Vụ Khoa học Hợp tác quốc tế; Văn phòng; Tạp chí KTTV. Về phía Trung tâm Truyền thông TNMT có: Giám đốc Trung tâm Truyền thông TNMT, ông Nguyễn Việt Dũng; Trung tâm Dịch vụ và Tổ chức sự kiện; Phòng Cơ sở dữ liệu và Truyền thông đa phương tiện; Phòng Quan hệ công chúng báo chí.

Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Hoàng Đức Cường phát biểu tại buổi làm việc

Mục đích của buổi làm việc để thảo luận triển khai kế hoạch truyền thông và tổ chức sự kiện, ngày lễ về tài nguyên và môi trường năm 2020. Tập chung vào kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Khí tượng thế giới và các hoạt động hưởng ứng ngày Khí tượng thế giới năm 2020 nhằm kêu gọi sự quan tâm của các cấp, các ngành, địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo cộng đồng về tầm quan trọng, ý nghĩa của các công việc trong ngành khí tượng thủy văn đồi với hoạt động, đời sống của con người.

Giám đốc Trung tâm Truyền thông TNMT, ông Nguyễn Việt Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Buổi làm việc nhằm tăng cường công tác phối hợp trong hoạt động truyền thông cũng như tổ chức các ngày lễ sự kiện nâng cao nhận thức cộng đồng về lĩnh vực KTTV. Cùng trong buổi làm việc, Trung tâm Truyền thông TNMT mong muốn phối hợp với Tổng cục KTTV truyền thông về thông tin KTTV phát sóng trên VOV và xây dựng app thời tiết cho ngư dân trên biển nắm được tình hình diễn biến thời tiết liên tục, kịp thời.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng cục trường Hoàng Đức Cường nhấn mạnh hoạt động truyền thông KTTV là nhiệm vụ vô cùng quan trọng được triển khai xuyên suốt cả năm. Các kế hoạch, nội dung được đưa ra trong buổi làm việc rất cụ thể, thiết thực đề nghị văn phòng tiếp thu đưa vào kế hoạch triển khai trong năm 2020 cũng như các năm tiếp theo. Phó Tổng cục trưởng mong muốn 2 bên sẽ phối hợp hiệu quả để các hoạt động tuyên truyền thành công tốt đẹp đưa thông tin đến sâu rộng người dân.

Quang cảnh buổi làm việc

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: