Liên đoàn Khảo sát khí tượng thủy văn triển khai công tác năm 2017

Đăng ngày: 09-03-2017 | Lượt xem: 1003
Chiều ngày 8/3, tại Hà Nội Phó Tổng giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn (KTTV) quốc gia Ông Trần Hồng Thái chủ trì buổi làm việc với Liên đoàn Khảo sát KTTV về kế hoạch triển khai công tác...

Tham dự buổi làm việc có đại diện của Ban Kế hoạch Tài chính, Ban Tổ chức cán bộ, Ban Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Văn phòng và các cán bộ của Liên đoàn Khảo sát KTTV.

Tại buổi làm việc, thay mặt Liên đoàn, Ông Trần Đình Ngân - Phó Liên đoàn trưởng đã báo cáo công tác, kế hoạch năm 2017 của Liên đoàn từ công tác văn phòng, tổ chức cán bộ, kế hoạch tài chính và các hoạt động chuyên môn.

Cũng tại buổi làm việc, các đại biểu tham dự đã có những ý kiến góp ý, bổ sung cho kế hoạch 2017 của Liên đoàn, cũng như đưa ra một số giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc còn gặp phải.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc Trần Hồng Thái ghi nhận những nỗ lực của Liên đoàn trong năm 2016 cũng như kế hoạch công việc năm 2017 của Liên đoàn. Ông đề nghị đơn vị triển khai thực hiện một số nhiệm vụ công tác 2017: Rà soát toàn bộ các công tác của Liên đoàn để tiến hành bàn giao giữa lãnh đạo cũ và lãnh đạo mới của Liên đoàn; Xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể triển khai các nhiệm vụ chuyên môn năm 2017; Quan tâm chú trọng công tác thi đua khen thưởng; Xây dựng, kiện toàn lại đề án tự chủ của Liên đoàn; Xây dựng các  kế hoạch khoa học công nghệ; Xây dựng kế hoạch đầu tư ban đầu theo cơ chủ của đơn vị.

Toàn cảnh buổi làm việc

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: