Tổng cục Khí tượng Thủy văn bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia

Đăng ngày: 30-07-2019 | Lượt xem: 3625
Sáng 30/7 tại Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV), thay mặt lãnh đạo Tổng cục, ông Trần Hồng Thái Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV đã trao quyết định số 323/QĐ-TCKTTV quyết định tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Mai Văn Khiêm Phó Viện trưởng Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, Tổng cục KTTV kể từ ngày 30 tháng 7 năm 2019.

Buổi lễ còn có sự tham dự của các Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV: ông Lê Hồng Phong, ông Lê Thanh Hải, ông Hoàng Đức Cường, ông La Đức Dũng, Viện trưởng Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu ông Nguyễn Văn Thắng cùng tập thể lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV, cán bộ, viên chức và người lao động đang công tác tại Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Hồng Thái nhấn mạnh, đồng chí Mai Văn Khiêm đã kinh qua nhiều vị trí công tác tại Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu, có tư tưởng chính trị vững vàng, được đào tạo bài bản và có nhiều liên kết trong công tác nghiên cứu giữa Tổng cục KTTV và Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu. Việc bổ nhiệm ông Mai Văn Khiêm đã được xem xét kỹ càng, có được sự đồng thuận từ dưới lên của toàn thể lãnh đạo và cán bộ Tổng cục KTTV. Ông Trần Hồng Thái chúc mừng Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đã có tân Giám đốc và mong muốn trong thời gian tới đồng chí Mai Văn Khiêm sẽ hoàn thành những nhiệm vụ với sự ủng hộ của toàn thể các cán bộ trong đơn vị và các đơn vị khác trong Tổng cục KTTV. Đồng chí Mai Văn Khiêm nhận nhiệm vụ và nhanh chóng kết nối, tiếp nối, học hỏi những thành tựu của người đi trước, tiếp tục phát triển về nguồn lực và công nghệ vận dụng mọi phương tiện sẵn có, khắc phục những khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Việc đầu tiên và trước mắt trong năm 2019 là đưa ra được những bản tin kịp thời, chính xác thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai, phát triển kinh tế - xã hôi của đất nước.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Mai Văn Khiêm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ , giao trọng trách của lãnh đạo Tổng cục KTTV và lãnh đạo Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu. Đồng chí cũng hứa trên cương vị mới sẽ cố gắng nỗ lực hết sức học hỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho ông Mai Văn Khiêm

Ông Trần Hồng Thái Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV phát biểu tại buổi lễ

Tân Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia ông Mai Văn Khiêm phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Lãnh đạo Tổng cục KTTV chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Bài và ảnh: Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: