Tổng cục Khí tượng Thủy văn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đăng ngày: 20-10-2021 | Lượt xem: 2124
Sáng ngày 20/10/2021, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021). Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái đến dự và gửi lời chúc đến toàn thể nữ cán bộ Khối văn phòng Tổng cục KTTV.

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái chụp ảnh lưu niệm cùng nữ cán bộ khối văn phòng Tổng cục KTTV

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của Hội, đồng thời cũng lấy ngày này là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".

Thiệp chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, nỗ lực, trí tuệ của đội ngũ nữ cán bộ công nhân, viên chức, người lao động trong thời gian qua đã không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ, chứng tỏ năng lực, phẩm chất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào những thành tựu của ngành KTTV khẳng định vị thế, vai trò của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội trong thời kỳ mới.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tổng cục trưởng gửi lời chúc mừng các chị em sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống, mong muốn các chị em tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc để đóng góp vào sự phát triển chung của ngành KTTV.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tin bài: Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: