Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái làm việc với các đơn vị KTTV khu vực Miền Trung

Đăng ngày: 10-08-2023 | Lượt xem: 1393
Ngày 9/8/2023 Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn Trần Hồng Thái đã có chương trình làm việc với các đơn vị KTTV khu vực Miền Trung tại Đà Nẵng.

Với tinh thần sẵn sàng chủ động theo dõi mọi diễn biến của thời tiết KTTVHV trong khu vực, Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái đã trực tiếp thăm, động viên các cán bộ viên chức đang tác nghiệp tại các vị trí dự báo. Đã nghe cán bộ, viên chức, dự báo viên Phòng Dự báo Đài KTTV khu vực Trung Trung bộ báo cáo tình hình tác nghiệp dự báo, cảnh báo KTTVHV cho khu vực các tỉnh Trung Trung bộ.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV đã trực tiếp đến thăm Đoàn Khảo sát KTTV Miền Trung Tây nguyên thuộc Liên đoàn Khảo sát có trụ sở tại Đường Bạch Đằng Đà Nẵng. Tổng cục trưởng đã ghi nhận những kiến nghị của viên chức lao động trong việc tác nghiệp ngoại nghiệp, động viên CBVC khắc phục mọi khó khăn do địa bàn rộng,  tăng cường đo lũ, quan trắc bão khi có dự báo bão lũ vào khu vực. Thay mặt cho viên chức Đoàn Khảo sát Miền Trung Tây Nguyên Ông Huỳnh Đức Thái, Đoàn Trưởng đã đề xuất những kiến nghị và tâm tư nguyện vọng của cán bộ viên chức trong đơn vị trong việc triển khai các hoạt động của các Tổ đo bão, lũ lưu động khi có thiên tai bão lũ, sạt lở đất trong khu vực.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác:

Văn phòng Tổng cục KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: