Trao các Quyết định giao nhiệm vụ Quyền Chánh Văn phòng Tổng cục Khí tượng Thủy văn và Quyền Tổng biên tập Tạp chí Khí tượng Thủy văn

Đăng ngày: 05-11-2019 | Lượt xem: 3541
Sáng ngày 4/11/2019, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thủy văn (KTTV) ông Trần Hồng Thái đã trao quyết định giao nhiệm vụ cho lãnh đạo, quản lý của Văn phòng Tổng cục và Tạp chí Khí tượng Thủy văn: ông Nguyễn Trần Linh, điều hành Văn Tổng cục giữ nhiệm vụ Quyền Chánh Văn phòng Tổng cục và ông Bạch Quang Dũng, Phó Tổng biên tập Tạp chí KTTV giữ nhiệm vụ Quyền Tổng biên tập Tạp chí KTTV.

Lãnh đạo Tổng cục chụp ảnh cùng các cán bộ được giao nhiệm vụ

Buổi lễ có sự tham dự của các Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV: ông Lê Hồng Phong; ông Hoàng Đức Cường và ông La Đức Dũng; đại diện Vụ Tổ chức cán bộ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động của Văn Tổng cục và Tạp chí KTTV.

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Trần Linh

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định giao nhiệm vụ cho ông Bạch Quang Dũng

Tại buổi lễ, thay mặt tập thể lãnh đạo Tổng cục KTTV, Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái đã trao Quyết định giao nhiệm vụ và chúc mừng cho ông Nguyễn Trần Linh và ông Bạch Quang Dũng.

Phát biểu tạo buổi lễ Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái nhấn mạnh hai đồng chí được giao nhiệm vụ trên và đã trải qua quá trình thử thách từ đặc thù công tác của từng đơn vị đến đổi mới cơ cấu, lĩnh vực mới, cương vị mới, trách nhiệm mới phù hợp với sự phát triển chung của ngành trong tương lại.

Các đồng chí là những cán bộ đã có đủ điều kiện bổ nhiệm, giao nhiệm vụ đã kinh qua nhiều vị trí công tác, có thời gian phấn đấu, có tư tưởng chính trị vững vàng, có nhiều cống hiến vì sự phát triển chung của ngành, tuân thủ sự điều động của tổ chức, của Đảng. Mong rằng các đồng chí biến niềm vui thành trách nhiệm trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực, gương mẫu phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành KTTV trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt các cán bộ được giao nhiệm vụ, ông Nguyễn Trần Linh tân Quyền Chánh Văn phòng Tổng cục KTTV đã gửi lời cảm ơn trân trọng sự tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ, giao trọng trách của Lãnh đạo Tổng cục. Ông xin hứa với Lãnh đạo Tổng cục, ở cương vị mới ông sẽ nỗ lực hết sức mình, cố gắng rèn luyện, phấn đấu vì sự phát triển của Tổng cục KTTV.

Toàn cảnh buổi lễ trao quyết định

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: