Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia: Họp mặt chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đăng ngày: 10-03-2014 | Lượt xem: 791
Sáng ngày 6/3 tại Hà Nội, Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tổ chức họp mặt kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1974 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự có bà Nguyễn Thị Mai...

Tại buổi họp mặt CBVCLĐ đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất, kiên cường của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc và vì sự tiến bộ của phụ nữ trên toàn thế giới. Trên tinh thần phát huy truyền thống đó, nữ CBVCLĐ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia đã cam kết sẽ không ngừng nỗ lực vì mục tiêu bình đẳng, luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thi đua, hăng hái tham gia các phong trào, các cuộc vận động của cơ quan, đơn vị nhất là các phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà và các hoạt động nhân đạo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Phong, Phó tổng Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết: Trong những năm qua, Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia đã không ngừng phát triển, chất lượng công tác điều tra cơ bản được đảm bảo, công tác dự báo phục vụ khí tượng thủy văn, đáp ứng tốt hơn cho công tác chỉ đạo của các cấp, các ngành, các địa phương cũng như nhu cầu của người dân. Để có được những kết quả trên là nhờ sự đóng góp tích cực của 1.449 CBVCLĐ nữ trong toàn Trung tâm.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc, ông Lê Hồng Phong khẳng định, trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, các tổ chức Công đoàn để đảm bảo quyền lợi cho nữ CBVCLĐ, cũng như tạo điều kiện tốt nhất để các nữ CBVCLĐ yên tâm công tác, phát huy năng lực để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội về công tác Khí tượng Thủy văn.

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: