Trung tâm KTTVQG: Lễ gặp mặt, tuyên dương và trao quà các cháu học sinh giỏi năm học 2013-2014

Đăng ngày: 11-06-2014 | Lượt xem: 966
Sáng ngày 6 tháng 6 vừa qua, Trung tâm Khí tượng Thủy văn (KTTV) quốc gia đã tổ chức lễ gặp mặt tuyên dương và trao quà cho các cháu học sinh giỏi là con em cán bộ thuộc Trung tâm. Đây là hoạt động thường niên của trung tâm hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tới dự lễ tuyên dương có lãnh đạo Trung tâm KTTV Quốc gia, đại diện lãnh đạo, Công Đoàn trung tâm  và các đơn vị trực thuộc Trung tâm .

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Lê Công Thành, Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia chúc mừng, tuyên dương các cháu học sinh đã có nhiều cố gắng, chăm chỉ học tập, rèn luyện và đạt nhiều thành tích trong học tập. Nhiều cháu đã đạt học sinh giỏi cấp quận, thành phố. Qua đó, mong các cháu ngày càng phấn đấu và phát huy thành tích đã đạt được, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Trong năm học 2013-2014, là năm các đơn vị trực thuộc Trung tâm KTTV quốc gia  khối Hà Nội có số lượng các cháu đạt học sinh giỏi cao nhất từ trước đến nay: 253 cháu học sinh giỏi và 22 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp quận và thành phố.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia chúc mừng, biểu dương kết quả, thành tích các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua.

Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: