Đắk Nông: Đường nội thị bị nứt ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân

Đăng ngày: 03-09-2018 | Lượt xem: 761
(TN&MT) - Trong những ngày cuối tháng 8/2018, nhiều người dân tham gia gia thông cảm thấy bất an khi đi qua đoạn đường Tô Hiến Thành, thuộc tổ dân phố 3, P.Nghĩa Tân, TX.Gia Nghĩa (Đắk Nông) nối trung...
NUT2

Mặt đường bị nứt toác và sụt lún nhiều so với hiện trạng ban đầu

Theo phản ảnh của một số hộ dân sống quanh khu vực đường bị hư, đoạn đường này được làm cách đây khoảng 6 năm và lâu nay đi lại không có vấn đề gì. Tuy nhiên, khoảng 10 ngày trở lại đây có thể do mưa lớn kéo dài và liên tục trong hơn 2 tháng nên mặt đường xuất hiện nhiều vết nứt và sụt lún.

Qua quan sát, chiều dài đoạn đường này hơn 1km với hai làng, trong đó có khoảng 200m bị nứt, có nhiều đoạn mặt đường bị sụt lún khoảng 15cm so với hiện trạng ban đầu. Bên cạnh đó, các vết nứt kéo dài, cắt ngang toàn bộ mặt đường với đường kính từ 5cm - 7cm, gây khó khăn cho người dân tham gia giao thông.

NUT1

Cơ quan chức năng lập rào chắn để người dân không di chuyển vào đường sụt lún

Trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TX.Gia Nghĩa cho biết: Tuyến đường này được thi công cũng khá lâu tầm 5 - 6 năm và chủ đầu tư thuộc Sở Giao thông Vận tải Đắk Nông. Sau khi nhận được thông tin, Phòng đã phối hợp với phường và các đơn vị liên quan lập rào chắn và chỉ dẫn cho người dân đi đường khác để chờ khắc phục.

Nguồn: Báo TN&MT

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: