Lào Cai: Lũ ống cuốn một người mất tích

Đăng ngày: 31-07-2019 | Lượt xem: 950
Sáng nay 31-7, UBND xã Võ Lao, huyện Văn Bàn (Lào Cai) cho biết, lũ ống bất ngờ đã cuốn mất tích một phụ nữ khi đi qua ngầm tràn trên suối Nậm Mả, trên địa bàn xã.

Lào Cai: Lũ ống cuốn một người mất tích

Ngầm Nậm Mả khi lũ đã rút.

Nạn nhân là chị Triệu Thị Siết, sinh năm 1986, trú tại thôn 4, xã Nậm Dạng, huyện Văn Bàn (Lào Cai). Chị Siết là công nhân làm việc tại một cơ sở chế biến gỗ, đặt tại xã Phú Nhuận (Bảo Thắng- Lào Cai). Sau khi làm việc xong ca 2, lúc 1 giờ 15 phút (ngày 31-7) chị Siết đi qua ngầm Nậm Mả để về nhà thì xảy ra tai nạn.

Theo ông Lương Văn Điệp, Chủ tịch UBND xã Võ Lao, khoảng 1 giờ sáng ngày 31-7, mưa lớn đầu nguồn đã làm xuất hiện lũ lớn ở khu vực ngầm Nậm Mà, thuộc tỉnh lộ 151. Mặc dù đã có cảnh báo của lực lượng trực tại ngầm nhưng có thể do trời tối, khó nhận biết nên chị Siết vẫn đi qua ngầm tràn và bị lũ cuốn mất tích.

Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn mất tích trên suối Nậm Mả (Võ Lao - Văn Bàn).

Sau khi nhận được tin báo có người bị lũ cuốn, UBND xã Võ Lao đã huy động khoảng 50 công an viên, dân quân và người dân tiến hành tìm kiếm dọc 3 km bờ suối Nậm Mả; đến 4 giờ sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xe máy của nạn nhân cách ngầm Nậm Mả gần 3 km. Đến 11 giờ cùng ngày, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân bị lũ cuốn.

Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang khoanh vùng và nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Theo nhandan.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: