Lốc xoáy, giông sét gây thiệt hại nhiều nơi ở Quảng Ngãi

Đăng ngày: 10-05-2019 | Lượt xem: 915
Trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong những ngày qua xảy ra lốc xoáy, giông sét trên diện rộng.

Lốc xoáy gây thiệt hại nặng cho người dân Quảng Ngãi. Ảnh Hiển Cừ

Sáng 10.5, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn Quảng Ngãi, cho biết trong những ngày qua trên địa bàn tỉnh xảy ra lốc xoáy, giông sét gây thiệt hại nặng.

Cụ thể, tại các xã Ba Vinh, Ba Dinh, Ba Thành, Ba Giang, Ba Điền và TT.Ba Tơ (H.Ba Tơ) liên tiếp xảy ra những trận lốc xoáy làm 75 ngôi nhà của người dân bị tốc mái, hư hỏng, trong đó có 3 ngôi nhà bị thiệt hại nặng, nhiều diện tích rừng keo bị ngã đổ với số lượng lớn.

Mưa lớn kèm theo lốc xoáy cũng làm cho 3 ngôi nhà của người dân ở TT.Di Lăng, H.Sơn Hà bị tốc mái; cột điện tại thôn Trà Khương, xã Trà Lâm, H.Trà Bồng bị ngã đổ, gây mất điện trên diện rộng.

Trong khi đó, tại Đài phát thanh - truyền hình Quảng Ngãi, các trang thiết bị phát thanh, truyền hình bị sét đánh hư hỏng, gây thiệt hại ước tính khoảng 600 triệu đồng.

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn Quảng Ngãi, sau khi bị thiệt hại do lốc xoáy gây ra, các địa phương, đơn vị đã chủ động huy động lực lượng khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống cho người dân.

Theo thanhnien.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: