Mỹ: Cơn bão thứ 2 trong mùa Đông buộc hàng trăm chuyến bay bị hủy

Đăng ngày: 17-01-2018 | Lượt xem: 713
(TN&MT) – Ngày 16/1, các hãng hàng không đưa tin, cơn bão mùa Đông thứ hai trong vài tuần qua làm hàng trăm chuyến bay bị hủy trên khắp nước Mỹ, giáng một đòn mạnh ngay trong quý 1 năm 2018 cho các...

Khi cơn bão quét qua Đông Nam Texas và đổ tuyết, mưa tuyết và mưa trên Bờ Đông, các hãng hàng không đã hủy các chuyến bay vào ngày 17/1.

American Airlines (AAL.O), hãng hàng không lớn nhất thế giới đã hủy khoảng 270 chuyến bay từ ngày 16-17/1 do hậu quả của cơn bão.

Rival Delta Air Lines (DAL.N), hãng hàng không lớn thứ 2 của Mỹ cho biết đã hủy khoảng 275 chuyến bay vào ngày 16/1 và dự kiến ​​sẽ hủy bỏ thêm nhiều chuyến bay khác tại New York và Boston khi cơn bão càn quét phía Bắc.

Hình ảnh cầu Brooklyn trong sương mù từ phía trước đường chân trời Manhattan ở Brooklyn, New York, Mỹ vào ngày 12/1/2018. Ảnh: Reuters / Shannon Stapleton

Hãng hàng không lớn thứ ba của Mỹ, United Airlines (UAL.N) cũng đã hủy bỏ hơn 700 chuyến bay vào ngày 16/1. Hãng này cũng đã đề nghị miễn lệ phí thay đổi chuyến bay đến và đi từ Boston, New York, Philadelphia và các sân bay bị ảnh hưởng khác theo lịch bay ngày 16 và 17/1.

Cơn bão lần này tương đối nhỏ so với các sự kiện thời tiết khác trong mùa Đông, và vài trăm chuyến bay chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tổng thể hoạt động của các hãng hàng không. Tuy nhiên, những cơn bão như vậy vẫn gây phiền toái cho người vận chuyển và có thể gây tổn thất hàng triệu USD doanh thu.

Nguồn: Báo TN&MT

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: