Nhiều tuyến đường ở TP Vinh bị ngập sâu

Đăng ngày: 03-09-2019 | Lượt xem: 955
Các cơn mưa liên tiếp, kéo dài từ đêm 02/9 đến chiều 03/9 khiến nhiều tuyến đường tại TP.Vinh bị ngập nặng. Đến 15h chiều nay, trời vẫn tiếp tục mưa nên các tuyến đường vẫn bị ngập, gây khó khăn lớn cho người tham gia giao thông.

Do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới, từ đêm 02/9 cho đến chiều 03/9, trên địa bàn tỉnh Nghệ An có mưa to và rất to, có nơi kèm theo dông lốc. Mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều con đường của TP.Vinh bị ngập nước, giao thông đi lại khó khăn.

Tuyến dường Phan Bội Châu ngập rất nặng
Tuyến đường Phan Bội Châu ngập rất nặng

Khu vực ngập nặng nhất là đường: Quang Trung, Lê Lợi, Lý Thường Kiệt, Phan Đình Phùng, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Thị Minh Khai, Hồng Bàng, Hồ Tùng Mậu, đại lộ Lê Nin, đường 72m Vinh - Hưng Tây… Nước ngập nơi sâu nhất lên tới nửa mét khiến một số phương tiện bị chết máy, giao thông ngưng trệ. Nhiều trường học đã phải tạm cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Tại Ga Vinh, nước ngập hết mặt sân ga và nhà xe khiến cho các phương tiện ra vào đón khách và hành khách di chuyển khó khăn. Ngoài ra, ngã 4 giáp ranh giữa các tuyến đường Lê Ninh, Trường Chinh, Phan Bội Châu và ga Vinh cũng bị ngập sâu, các phương tiện di chuyển khó khăn, thậm chí chết máy.

Một số hình ảnh Phóng viên Báo Tài nguyên & Môi trường ghi lại:

Khu vực cổng Ga Vinh nước ngập sâu
Khu vực cổng Ga Vinh nước ngập sâu
Đường 72m Vinh – Hưng Tây cũng ngập sâu nhiều đoạn
Đường 72m Vinh - Hưng Tây cũng ngập sâu nhiều đoạn
Các phương tiện giao thông di chuyển khó khăn do ngập đường
Các phương tiện giao thông di chuyển khó khăn do ngập đường
Trời tiếp tục mưa kéo dài nên các tuyến đường chính bị ngập, giao thông hỗn loạn
Trời tiếp tục mưa kéo dài nên các tuyến đường chính bị ngập, giao thông hỗn loạn

Theo Báo TN&MT 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: