Niềm vui của đơn vị khi được lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đảo Cồn Cỏ tới thăm hỏi động viên cán bộ viên chức trạm Cồn Cỏ

Đăng ngày: 19-11-2020 | Lượt xem: 576
Tại Đảo Cồn Cỏ ngày 18/11/2020 Hội nghị rút kinh nghiệm, khắc phục hậu quả cơn bão số 13 đơn vị Trạm KTHV Cồn Cỏ và Đài tỉnh được biểu dương khen thưởng. Lãnh đạo huyện đảo đã trực tiếp đến trạm thăm hỏi, tặng quà cán bộ, viên chức Trạm KTHV Cồn Cỏ. Đây sự quan tâm nhìn nhận đóng góp của ngành KTTV cho sự phát triển của địa phương.

Trong những ngày bão lớn, lũ vượt lịch sử, các Trạm quan trắc Khí tượng, Thủy văn, Hải văn các tỉnh Miền Trung đã không ngừng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn gian khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quan trắc phục vụ dự báo cảnh báo cho cả hệ thống và phục vụ từng địa phương. Những nỗ lực công sức này đã góp phần quan trọng cho các địa phương nơi bão lũ đi qua chủ động trong công tác phòng tránh.

Trong cơn bão số 13, Đài KTTV tỉnh Quảng Trị và hệ thống các Trạm quan trắc ngoài thông tin cho hệ thống Ban chỉ đạo đã liên tục gửi thông tin dự báo, cảnh báo Lãnh đạo tỉnh ủy, Ủy ban Quảng Trị, lãnh đạo các huyện thị xã, thành phố để cập nhật thông tin. Bão số 13 quần thảo mạnh trên địa bàn nhưng chỉ có 5 người bị thương do chuẩn bị trước bão. Huyện đảo Cồn Cỏ nơi bao quét qua đã chủ động phương án tránh trú, sơ tán kịp thời.

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đảo Cồn Cỏ tới thăm hỏi động viên cán bộ viên chức trạm Cồn Cỏ sau những ngày căng mình phục vụ cho công tác phòng chống thiên tai

Tin bài: Tạp chí Khí tượng Thủy văn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: