Ban Quản lý các dự án Khí tượng Thủy văn Tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Đăng ngày: 20-12-2018 | Lượt xem: 1624
Thực hiện công văn số 1145/TCKTTV ngày 06 tháng 11 năm 2018 của Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV), chiều ngày 19/12/2018, tại Hà Nội, Ban Quản lý các dự án KTTV long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai kế hoạch công tác năm 2019.

Tham dự Hội nghị có Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong; Đại diện các Vụ chức năng, đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV; cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Ban Quản lý các dự án KTTV cùng dự.

Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Trưởng ban Ban Quản lý các dự án KTTV, ông La Đức Dũng trình bày báo cáo công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Năm 2018, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng cục cùng sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ của các Vụ, Văn phòng, các Đài KTTV khu vực, Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, Trung tâm Quan trắc, Trung tâm Công nghệ thông tin và các đơn vị liên quan, Ban Quản lý các dự án KTTV đã thu được một số kết quả khả quan, rõ rệt và hoàn thành các nhiệm vụ đề ra về Công tác tham mưu; Công tác quản lý dự án; Công tác vận hành tòa nhà điều hành tác nghiệp KTTV; Công tác nghiên cứu khoa học; Công tác tư vấn quản lý dự án; Công tác phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Tổng cục. Bên cạnh những kết quả đạt được, trong năm 2018 Ban Quản lý các dự án KTTV vẫn còn một số nội dung công việc khó khăn, hạn chế chưa kịp hoàn thiện. Để khắc phục những hạn chế, Ban sẽ quyết liệt trong việc đôn đốc, chỉ đạo, bố trí nhân sự để tiếp thu, giải trình các ý kiến của các cơ quan có thẩm quyền khi xem xét, phê duyệt.

Trưởng ban Ban Quản lý các dự án KTTV, ông La Đức Dũng trình bày báo cáo công tác năm 2018 và nhiệm vụ công tác năm 2019

Phó Trưởng ban Ban Quản lý các dự án KTTV đọc Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018

Hội nghị đã được nghe các ý kiến đóng góp quý báu của đại diện các phòng thuộc Ban Quản lý các dự án KTTV cùng các đơn vị tham gia tham luận, phát
biểu, đóng góp ý kiến xây dựng, đưa ra các đề xuất, kiến nghị để hoàn thiện báo cáo.
Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những kết quả Ban Quản lý các dự án KTTV đã đạt được trong năm 2018. Ngay từ đầu năm, Ban đã triển khai đồng bộ, toàn diện những nhiệm vụ mà Tổng cục giao, tính đến cuối năm Ban đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ được giao. Có được kết quả này là sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của lãnh đạo Ban; sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể viên chức, người lao động trong Ban và sự phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị trong và ngoài Tổng cục KTTV.

Để thực hiện nhiệm vụ năm 2019, Phó Tổng cục trưởng đề nghị: Toàn thể cán bộ viên chức, người lao động của Ban nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao; Nghiên cứu, tổ chức công việc khoa học theo hướng chuyên sâu và chuyên nghiệp; Rà soát lại toàn bộ quy định, quy chế hiện hành liên quan đến mảng công tác của Ban, sửa đổi cho phù hợp đáp ứng được nhu cầu thực tiễn; Khẩn trương quyết toán các dự án, hạng mục hoàn thành theo đúng thời gian quy định; Tăng cường công tác giám sát các dự án do Tổng cục làm chủ đầu tư, đảm bảo chất lượng, tiến độ; Tăng cường năng lực, điều kiện thực hiện các nhiệm vụ quản lý dự án đáp ứng yêu cầu; Hoạt động dịch vụ đẩy mạnh; Tăng cường công tác đào tạo theo 3 nội dung công việc quản lý dự án, tư vấn và dịch vụ; Tăng cường sự phối hợp giữa Ban với các đơn vị trong và ngoài Tổng cục KTTV.

Ông La Đức Dũng, Trưởng ban Ban Quản lý các dự án KTTV thay mặt toàn thể cán bộ của Ban tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong.

Toàn cảnh Hội nghị

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: