BẾ MẠC HỘI THẢO LUÂN PHIÊN ỦY BAN BÃO 2016

Đăng ngày: 18-11-2016 | Lượt xem: 1237
Sáng ngày 17/11 tại Hà Nội, Hội thảo luân phiên năm 2016 của Ủy ban Bão với chủ đề " Nước dâng do bão" diễn ra từ ngày 15-17/11/2016 đã bế mạc thành công tốt đẹp.

Qua 3 ngày diễn ra Hội thảo, các thành viên đã cùng nhau chia sẻ kiến thức và nâng cao năng lực giữa các nước thành viên trong việc cảnh báo, dự báo, phân tích dự báo xoáy thuận nhiệt đới cũng như là ảnh hưởng của thiên tai liên quan đến sự phát triển kinh tế xã hội. Các chủ đề chính của Hội thảo trong năm 2016 tập trung vào "Nước dâng do bão", trong đó bao gồm ba chủ đề sau:

Chủ đề A: Những tiến bộ trong hoạt động bão và dự báo ngập lụt ven biển; Chủ đề B: Mô hình tăng bão và các ứng dụng hỗ trợ quyết định; Chủ đề C: Phát triển hệ thống dự báo bão sét hoạt động cho kinh nghiệm ven biển thành phố HongKong.

Phát biểu buổi Hội thảo, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia Ông Trần Hồng Thái rất vui mừng được phối hợp cùng Ủy ban Bão tổ chức Hội thảo luân phiên năm 2016. Qua Hội thảo này Ông Trần Hồng Thái gửi lời cảm ơn đến Ông Fong Chi Kong cùng các giảng viên đến từ Hồng Kông, Nhật Bản và Hoa Kỳ cùng với các nước thành viên Lào, Campuchia, Nhật  Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Singapore, Phillipine, Thái Lan và mong rằng Hội thảo tại Việt Nam đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mỗi thành viên.

Kết thúc buổi Hội thảo, Phó Tổng Giám đốc Ông Trần Hồng Thái cùng Ông Fong Chi Kong chúc mừng và phát chứng chỉ cho các học viên tham gia buổi Hội thảo.

Ảnh: Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia, Ông Trần Hồng Thái chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên

Ảnh: Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia, Ông Trần Hồng Thái cùng Ông Fong Chi Kong trao chứng chỉ cho các học viên

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: