Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của Trung tâm Thông tin và Dữ liệu khí tượng thuỷ văn

Đăng ngày: 08-12-2016 | Lượt xem: 1123
Chiều ngày 07/12/2016, tại Hà Nội Trung tâm Thông tin và Dữ liệu khí tượng thuỷ văn (KTTV) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Ông Lê Thanh...

Ảnh: Ông Lê Thanh Hải Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Trung tâm Dự báo KTTV Trung ương, Trung tâm Mạng lưới KTTV và môi trường, Trung tâm Ứng dụng công nghệ và Bồi dưỡng nghiệp vụ KTTV và môi trường; Ban Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế; Văn phòng Trung tâm KTTV quốc gia cùng toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV.

Ảnh: Ông Trần Văn Nghĩa Giám đốc Trung Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV phát biểu tại Hội nghị

Đại diện lãnh đạo đơn vị Ông Trần Văn Nghĩa trình bày báo cáo tổng kết công tác nâm 2016, báo cáo đã nêu rõ những kết quả, thành tích đạt được trong, bên cạnh đó cũng nêu ra những khó khăn, thách thức, tồn tại khi thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ và kế hoạch triển khai thực hiện trong năm 2017.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đưa ra những ý kiến đóng góp, bổ sung để hoàn thiện báo cáo tổng kết cho Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Lê Thanh Hải chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của đơn vị trong năm 2016. Đồng thời Ông Lê Thanh Hải cũng đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 cho đơn vị: Đẩy mạnh việc tập trung quản lý thông tin chuyên ngành KTTV; Chủ động xây dựng thêm các dịch vụ cho tư liệu KTTV; Nghiên cứu xây dựng hệ thống làm việc trực tuyến chất lượng cao tại trụ sở làm việc mới; Chú trọng việc quản lý và đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động cả về chuyên môn lẫn tác phong làm việc; Tập trung xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành KTTV.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Kết thúc Hội nghị, Ông Lê Thanh Hải đại diện lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc đã đạt thành tích cao trong công tác năm 2016 của Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV.

Bài & ảnh: Việt Hoàng

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: