Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai kế hoạch 2017

Đăng ngày: 07-12-2016 | Lượt xem: 1018
Chiều ngày 1/12/2016, tại Hà Nội Ban Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế (KHCN&HTQT) phối hợp cùng Tạp chí Khí tượng Thủy văn (KTTV) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và đề ra...

Tham dự hội nghị có đại diện của một số đơn vị trực thuộc Trung tâm KTTV quốc gia: Trung tâm Ứng dụng công nghệ và Bồi dưỡng nghiệp vụ KTTV và môi trường, Trung tâm Mạng lưới KTTV và môi trường, Trung tâm Dự báo KTTV trung ương, Ban Tổ chức Cán bộ, Văn phòng cùng toàn bộ cán bộ, viên chức của Ban KHCN&HTQT và Tạp chí KTTV.

Đại diện lãnh đạo hai bên lần lượt trình bày báo cáo tổng kết.  Báo cáo điểm lại tất cả những hoạt động diễn ra trong năm 2016, các kết quả đạt được, thành tích ghi nhận và những khó khăn, tồn tại của năm 2016 đồng thời đưa ra kế hoạch năm 2017.

Tại hội nghị, các đại biểu đưa ra những ý kiến đóng góp, bổ sung để hoàn thiện báo cáo tổng kết cho hai đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Hồng Thái chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của cả hai đơn vị trong năm 2016. Ông  cũng đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 cho hai đơn vị. Cụ thể với Ban KHCN & HTQT: Tiếp tục đẩy mạnh công tác KHCN năm 2017, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Trung tâm cũng như các đơn vị ngoài Trung tâm; Xây dựng chùm đề tài hướng về cơ sở, tăng cường công tác chuyển giao công nghệ, tiếp nhận sản phẩm KHCN; Trong hoạt động HTQT phối hợp với Ban Tổ chức cán bộ và Ban Kế hoạch Tài chính xây dựng quy chế hợp tác quốc tế. Với Tạp chí KTTV: Tiếp tục duy trì Tạp chí là một Tạp chí khoa học công nghệ của ngành; Hoàn thiện và ban hành các quy chế đăng bài, chi tiêu nội bộ; Đẩy mạnh hoạt động của trang thông tin điện tử; In và phát hành tạp chí online; Xây dựng tạp chí khoa học quốc tế.

Toàn cảnh Hội nghị

Bài & ảnh: Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: