Lễ chuyển giao sản phẩm thuộc đề tài Khoa học Công nghệ “Nghiên cứu xây dựng giải pháp quản lý mạng lưới các trạm khí tượng thủy văn và hải văn tự động”

Đăng ngày: 05-12-2016 | Lượt xem: 3997
Ngày 03/12/2016, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao sản phẩm thuộc đề tài KHCN “Nghiên cứu xây dựng giải pháp quản lý mạng lưới các trạm khí tượng thủy văn và hải văn tự...

Buổi lễ có sự tham gia của ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia, đại diện của các đơn vị: Trung tâm Ứng dụng công nghệ và Bồi dưỡng nghiệp vụ KTTV và môi trường (Trung tâm Ứng dụng), Trung tâm Mạng lưới KTTV và môi trường (Trung tâm Mạng lưới), Ban Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Ban Kế hoạch Tài chính, Văn phòng.

Tại buổi lễ, đại diện của Trung tâm Ứng dụng và Trung tâm Mạng lưới đã lần lượt trình bày về sản phẩm bàn giao cả phần mềm và phần cứng cũng như chất lượng sản phẩm, việc rà soát và thử nghiệm về các tính năng sử dụng của sản phẩm.

Phát biểu tại biểu lễ, ông Trần Hồng Thái chúc mừng Trung tâm ứng dụng đã hoàn thành và chuyển giao sản phẩm với Trung tâm Mạng lưới sau khi đã rà soát, thử nghiệm nghiêm túc về các tính năng. Ông hy vọng sản phẩm sau khi  được bàn giao và nghiệm thu sẽ được đi vào hoạt động trong mạng lưới trạm thực tế. Ông cũng yêu cầu đơn vị làm công văn gửi Bộ Tài nguyên Môi trường, Vụ Khoa học Công nghệ để báo cáo về các sản phẩm bàn giao cũng như xin kinh phí để tiếp tục thử nghiệm và hoàn thiện sản phẩm.

Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu tại buổi lễ

Bài và ảnh: Thu Hằng – Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: