Liên đoàn Khảo sát khí tượng thủy văn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ 2017

Đăng ngày: 19-12-2016 | Lượt xem: 969
Sáng ngày 19/12/2016, tại Hà Nội Liên đoàn Khảo sát khí tượng thủy văn (KTTV) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Tham dự Hội nghị có ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia, đại diện một số đơn vị trực thuộc Trung tâm KTTV quốc gia cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại Liên đoàn Khảo sát KTTV.

Ảnh: Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Kỳ, Phó Liên đoàn trưởng Liên đoàn Khảo sát KTTV trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã có những ý kiến đóng góp bổ sung, hoàn thiện báo cáo. Đồng thời chỉ ra những khó khăn trong công tác điều tra khảo sát, những tồn tại hạn chế của đơn vị…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Hồng Thái chúc mừng Liên đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và ghi nhận thành tựu đạt được. Ông chỉ ra những thuận lợi cũng như những khó khăn, thách thức trong năm tới của đơn vị đó là: Sự khó khăn chung của nền kinh tế; Đơn vị tiếp tục thực hiện cơ chế tự chủ theo hướng bám sát vào các nhiệm vụ chính trị, quan trắc khí tượng thủy văn, xây dựng các quy trình, quy định; Vấn đề xã hội hóa ngành KTTV, cạnh tranh dịch vụ KTTV; Trong năm 2017, sự chuyển giao lãnh đạo mới đặt ra khó khăn, thách thức về việc duy trì truyền thống của đơn vị; Tăng cường mối liên hệ, sự kết nối với các đơn vị trong Trung tâm cũng như các đơn vị trong ngành; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, đề tài, dự án và đào tạo cán bộ.

Ông Ngô Nhật Dân, Liên đoàn trưởng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Trần Hồng Thái. Ông cũng có những chia sẻ thẳng thắn về tồn tại, hạn chế của Liên đoàn, hướng khắc phục trong thời gian tới. Ông hy vọng Liên đoàn trong những năm tới sẽ ngày càng phát triển và khẳng định vị trí, vai trò của đơn vị.

Một số hình ảnh ghi lại tại Hội nghị

Ảnh: Ông Ngô Dân, Liên đoàn trưởng Liên đoàn Khảo sát KTTV phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Nguyễn Đình Kỳ, Phó Liên đoàn trưởng Liên đoàn Khảo sát KTTV trình bày báo cáo tại Hội nghị

Ảnh: Ông Trần Đình Ngân, Phó Liên đoàn trưởng Liên đoàn Khảo sát KTTV phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Lê Quang Hải, Trưởng phòng Khí tượng thủy văn và Môi trường phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Đào Minh Nam, Giám đốc Trung tâm đo đạc Khí tượng thủy văn và Môi trường phát biểu tại Hội nghị 

Bài và ảnh: N.H và Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: