Bổ nhiệm Phó Giám đốc Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Đồng bằng Bắc Bộ

Đăng ngày: 01-10-2020 | Lượt xem: 3758
Sáng ngày 01/10 tại Trụ sở Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) khu vực Đồng bằng Bắc Bộ, thay mặt lãnh đạo Tổng cục, ông Trần Hồng Thái Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV đã trao quyết định số 445/QĐ-TCKTTV bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiệp, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Vật lý địa cầu, Viện Vật lý địa cầu, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam giữ chức Phó Giám đốc Đài KTTV Khu vực Đồng bằng Bắc Bộ, Tổng cục KTTV.

Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, ông Mai Văn Khiêm Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia và toàn thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ, trực tuyến với các Đài KTTV tỉnh trực thuộc Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc

Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ cho ông Nguyễn Văn Hiệp

 Phát biểu tại buổi lễ Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV ông Trần Hồng Thái nhấn mạnh, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp là cán bộ có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực khí tượng, thủy văn có tư tưởng chính trị vững vàng, được đào tạo bài bản, đã kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo. Việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Hiệp đã được xem xét kỹ càng, có được sự đồng thuận từ dưới lên của toàn thể lãnh đạo và cán bộ Tổng cục KTTV. Ông Trần Hồng Thái chúc mừng Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ đã có tân Phó Giám đốc và mong muốn trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Văn Hiệp sẽ hoàn thành những nhiệm vụ với sự ủng hộ của toàn thể các cán bộ trong đơn vị và các đơn vị khác trong Tổng cục KTTV. Đồng chí Nguyễn Văn Hiệp nhận nhiệm vụ và tiếp tục phát huy được lĩnh vực chuyên môn của mình, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cấp thiết trong sự phát triển chung của Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ và của ngành KTTV.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ, giao trọng trách của lãnh đạo Tổng cục KTTV và ban lãnh đạo Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ. Đồng chí cũng hứa trên cương vị mới sẽ cố gắng nỗ lực hết sức học hỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Trần Hồng Thái Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV phát biểu tại buổi lễ

Tân Phó Giám đốc Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ ông Nguyễn Văn Hiệp phát biểu

nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Lãnh đạo Tổng cục KTTV chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ lãnh đạo

Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ tại buổi lễ

Bài và ảnh: Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: