Đà Nẵng: Tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học do mưa lớn

Đăng ngày: 11-10-2020 | Lượt xem: 1026
Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, TP Đà Nẵng tiếp tục cho học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học từ ngày mai (12/10) đến khi có thông báo mới.

Trưa 11/10, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng có công văn gửi Phòng GD-ĐT các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc sở; các trường đại học tư thục về việc cho học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học do mưa lớn ảnh hưởng của bão số 6.

Theo dự báo của cơ quan khí tượng thủy văn, do ảnh hưởng của bão số 6, tại Đà Nẵng từ ngày 11/10 tình hình mưa lớn còn diễn biến phức tạp và có khả năng kéo dài, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học từ ngày mai, 12/10 cho đến khi có thông báo mới.

Đà Nẵng: Tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học do mưa lớn

Trường học tại nhiều địa phương ở Đà Nẵng bị ngập nặng

Trước đó, do mưa lớn, TP Đà Nẵng đã cho học sinh nghỉ học từ trưa ngày 8/10 đến thứ Bảy (10/10) để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên. 

Tính đến sáng 11/10, TP Đà Nẵng có 11 trường của huyện Hòa Vang bị ngập; sập 12m tường rào trường THPT Hòa Vang; thấm dột 1 số phòng của trường THPT Nguyễn Trãi.

Theo congly.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: