Báo Tài nguyên Môi trường trao tặng quà cho Đài Khí tượng Thủy văn Phú Yên

Đăng ngày: 03-04-2023 | Lượt xem: 1698
Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Nhà Quản lý - Nhà Báo - Doanh nghiệp với Tài nguyên và Môi trường lần thứ VII-2023 CHUYỂN ĐỔI XANH tổ chức tại tỉnh Phú Yên. Với tấm lòng chia sẻ với những khó khăn đối với những cán bộ, viên chức của Tổng cục Khí tượng Thủy văn đang công tác tại các vùng khó khăn, chiều 1/4 Báo Tài nguyên và Môi trường đã tới thăm, chia sẻ và trao tặng bồn chứa nước sạch cho các trạm khí tượng Thủy văn vùng sâu vùng xa.

Ông Hoàng Mạnh Hà, Tổng Biên tập Báo TN&MT với sự chứng kiến của đại diện Tổng cục KTTV Ông Hoàng Đức Cường, Phó Tổng cục trưởng, Giám đốc Đài KTTV khu vực Đặng Văn Dũng và cán bộ viên chức Đài KTTV tỉnh Phú Yên đã trao tặng quà cho các trạm KTTV của tỉnh Phú Yên. Với tinh thần chia sẻ hỗ trợ của Báo Tài nguyên và Môi trường với cán bộ, viên chức Tổng cục KTTV đang ở tuyến đầu quan trắc phục vụ công tác dự báo cảnh báo thiên tai tại khu vực Nam Trung Bộ.

Những phần quà thiết thực đã được Báo TN&MT trao tặng tới cán bộ, người lao động Đài KTTV Phú Yên

4 trạm KTTV được hỗ trợ thuộc tỉnh Phú Yên bao gồm các trạm: Trạm Thủy văn Củng Sơn, Xuân Quang, Hà Bằng và Mỹ Hòa Tây.

Ông Nguyễn Văn Miên Trưởng Trạm Thủy văn Xuân Quang đã thay mặt cho các trạm KTTV cảm ơn sự quan tâm chia sẻ với anh chị em quan trắc viên các trạm vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn về nhu cầu nước sạch phục vụ đời sống sinh hoạt cố gắng vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trắc đảm bảo cho công tác dự báo, cảnh báo KTTV phục vụ phòng chống thiên tai và phát triển bền vững kinh tế xã hội ở địa phương.

Văn phòng Tổng cục KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: