Chương trình Ra quân đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Đăng ngày: 23-03-2024 | Lượt xem: 287
Sáng nay, ngày 23/3/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ TN&MT phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Tài nguyên và môi trường, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF Việt Nam) đã tổ chức Chương trình Ra quân đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Phát biểu tại chương trình, bà Phạm Thị Việt Hà, đại diện của Tổ chức WWF tại Việt Nam cho biết: Chiến dịch Giờ Trái đất kêu gọi mọi người lên tiếng và hành động vì thiên nhiên bằng nhiều hình thức đa dạng nhất có thể. Bắt đầu bằng những hành động nhỏ bé nhất như: Tắt đèn khi không cần thiết, sử dụng phương tiện giao thông công cộng, tiêu dùng thông thái… cho đến những hành động vĩ mô hơn như thúc đẩy và triển khai các chương trình giảm nhẹ và thích ứng với biến đổi khí hậu, ngăn chặn suy giảm đa dạng sinh học, suy thoái rừng, sử dụng năng lượng tiết kiệm. Bà nhấn mạnh Mỗi cá nhân đều có vai trò và nghĩa vụ để bảo vệ ngôi nhà chung Trái đất. Sự kiện hôm nay là hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất, cũng là cơ hội lan tỏa những hoạt động tích cực và truyền cảm hứng cho mọi người để Chương trình Giờ Trái đất không chỉ là 1 ngày mà là 365 ngày trong năm

Ngay sau lễ ra quân tuyên truyền, các đại biểu cùng 150 đoàn viên, thanh niên của các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đạp xe diễu hành tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 trên các tuyến đường tại Hà Nội.

Đại biểu cùng 150 đoàn viên, thanh niên của các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tham gia Chương trình

Với tinh thần đoàn kết, ý thức bảo vệ môi trường, các đại biểu đã tham gia diễu hành xe đạp qua các tuyến phố: Báo Tài nguyên và Môi trường – Dương Đình Nghệ – Hoàng Quán Chi – Thành Thái – Dừng chân checkin tại cổng Thành Thái Công viên Cầu giấy – Trần Thái Tông – Bộ Tài nguyên và Môi trường - Dương Đình Nghệ.

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: