CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “Đông ấm áp - Xuân An Lành”

Đăng ngày: 05-02-2018 | Lượt xem: 4408
Sáng ngày 31/01/2018 vừa qua, Công đoàn cơ sở thành viên - Đoàn thanh niên cơ sở Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) khu vực Việt Bắc phối hợp cùng với Trạm KTTV Mù Cang Chải đã tổ chức Chương trình...

Đ/c Vũ Mạnh Cường - Chủ tich Công đoàn Đài và Đ/c Trần Huy Toàn Bí thư Đoàn Thanh niên Đài trao quà cho các cháu

Sau hơn 1 tháng phát động chương trình, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Đài đã huy động ủng hộ được nhiều vật phẩm thiết thực. Tất cả số tiền quyên góp cũng được quy đổi thành quà để trao tận tay bà con.

Tại Trường Mầm Non Hoa Lan, Đoàn tình nguyện đã trao 25 xuất quà  cho 25 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các em nhỏ chủ yếu là con của  những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của trận lũ quét lịch sử diễn ra ngày 3/8, mỗi xuất quà trị giá 400.000 nghìn đồng, ngoài ra các em còn nhận được áo ấm, khăn, mũ len, sách vở cùng nhiều phần quà khác được quyên góp từ cán bộ, viên chức trong toàn Đài.

Với ước mong mang chút hơi ấm sẻ chia với các em nhỏ vùng cao, những món quà này tuy nhỏ nhưng trở nên ý nghĩa hơn bất cứ lúc nào bởi người dân ở đây đang phải hứng chịu những đợt rét liên tiếp của mùa đông giá lạnh. Ban Tổ chức chương trình cũng hy vọng, đây sẽ là tiền đề cho những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tiếp theo do Đài tổ chức và được nhân rộng, ủng hộ mạnh mẽ.

Bài và ảnh: Thanh Hải - Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: