Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Việt Bắc tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đăng ngày: 26-03-2021 | Lượt xem: 1703
Sáng 25-3, Chi đoàn Văn phòng – Đoàn TN Đài KTTV khu vực Việt Bắc đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021) và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Cấp ủy với sự tham gia của Lãnh đạo Đài, Trưởng các phòng chức năng, các thế hệ cán bộ đoàn thanh niên, cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Văn phòng.

Tại lễ kỷ niệm, Các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm rèn luyện và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, thật sự là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích của cách mạng. Các phong trào do tổ chức Đoàn phát động đã lan tỏa sâu rộng, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần tập hợp đông đảo ĐVTN và hoàn thành tốt sứ mệnh do Đảng và nhân dân giao phó.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Mạnh Cường – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Đài ghi nhận, biểu dương những kết quả của tuổi trẻ Đài KTTV khu vực Việt Bắc và Chi đoàn Văn phòng trong thời gian qua. Mong rằng Chi đoàn tiếp tục tổ chức tốt các phong trào, tạo môi trường để ĐVTN phấn đấu và trưởng thành, khuyến khích, cổ vũ thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích, làm chủ khoa học công nghệ hiện đại. Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, góp phần vào sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Vì một Việt Nam xanh” về phong trào trồng, bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường và thiên nhiên sẽ được thực hiện thực chất, hiệu quả trong toàn xã hội, lan toả ý nghĩa đến tới từng cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình, cá nhân. Chi đoàn Văn phòng hưởng ứng phong trào trồng 1 tỷ cây xanh bằng việc trồng cây ăn quả tại vườn cây thanh niên trạm Khí tượng Việt Trì.

Tại buổi lễ Đoàn TNHCM Đài KTTV khu vực Việt Bắc trao giấy khen cho các đoàn viên, tập thể thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2020.


Đài KTTV khu vực Việt Bắc-Tạp chí Khí tượng Thủy văn

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: