Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng 20/10/2018

Đăng ngày: 18-10-2018 | Lượt xem: 2498
Thực hiện Nghị quyết cuộc họp Công đoàn mở rộng chiều ngày 11 tháng 10 năm 2018 của Công đoàn Tổng cục KTTV, sáng ngày 17/10/2018, Ban chấp hành Công đoàn Tổng cục Khí tượng Thủy văn tổ chức cuộc thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày 20/10 với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam”.

Đến dự Hội nghị có ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục KTTV; đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Ban nữ công; toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan và đoàn viên thanh niên Tổng cục KTTV.

Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái phát biểu khai mạc Hội thi

Với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam” nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt xưa và nay, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của chị em phụ nữ cơ quan Tổng cục KTTV. Các đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, ý nghĩa, được đầu tư khá công phu cả về chất liệu, ý tưởng nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam và người phụ nữ trong ngành khí tượng thủy văn.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Trần Hồng Thái gửi lời chúc mừng đến chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn đến các mẹ, các chị những người phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh đến sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ ngành khí tượng thủy văn, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, thời tiết khắc nghiệt ngày ngày cung cấp số liệu phục vụ cho công tác dự báo khí tượng thủy văn ngày càng chính xác đến người dân.

Tham dự Hội thi gồm 08 đội thi đến từ Công đoàn các đơn vị trong Tổng cục KTTV: Đài Khí tượng Cao không, Liên đoàn Khảo sát KTTV, Trung tâm Thông tin và dữ liệu KTTV, Khối Cơ Quan Tổng cục KTTV, Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia, Trung tâm Quan trắc KTTV, Trung tâm Ứng dụng Công nghệ KTTV, Đài KTTV khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ. Nội dung Hội thi chia làm 02 phần thi cắm hoa và thuyết trình.

Trưởng Ban giám khảo, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục KTTV, ông Võ Văn Hòa phát biểu tại Hội thi

Sau khi làm việc rất công tâm, Ban giám khảo đã đưa ra kết quả chung cuộc. Giải Nhất thuộc về Đài Khí tượng Cao không; giải Nhì thuộc về Khối cơ quan Tổng cục KTTV và Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia; giải Ba thuộc về Trung tâm Quan trắc KTTV và Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ; có 3 đội đạt giải Khuyến khích, gồm: Liên đoàn khảo sát KTTV, Trung tâm Ứng dụng công nghệ KTTV và Trung tâm Thông tin Dữ liệu.

Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái và Chủ tịch Công đoàn, ông Võ Văn Hòa tặng hoa chúc mừng các đội thi

Giải nhất thuộc về Đài Khí tượng cao không

Giải nhì thuộc về Khối cơ quan Tổng cục KTTV và Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia

Giải ba thuộc về Trung tâm Quan trắc KTTV và Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ

Giải Khuyễn khích gồm: Liên đoàn khảo sát KTTV, Trung tâm Ứng dụng công nghệ KTTV và Trung tâm Thông tin Dữ liệu

Quang cảnh Hội thi

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: