Tổng cục Khí tượng Thuỷ văn hưởng ứng ngày quốc tế phụ nữ 8.3

Đăng ngày: 08-03-2024 | Lượt xem: 594
Sáng ngày 8.3, Tổng cục Khí tượng Thuỷ văn (KTTV) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa động viên nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động nữ trong toàn ngành.

Nhân kỉ niệm 118 năm ngày 8.3, Tổng cục KTTV đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa động viên nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động nữ trong toàn ngành phát huy tinh thần Phụ nữ Việt Nam Đảm việc Nước - Giỏi việc nhà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tuyến đầu phục vụ chủ động phòng tránh và giảm nhẹ rủi ro thiên tai.

Phó Tổng cục trưởng La Đức Dũng gửi lời chúc mừng đến các cán bộ nữ. (Ảnh: Trần Hùng)

Tại buổi kỉ niệm, Phó Tổng cục trưởng La Đức Dũng đã có đôi lời gửi đến các cán bộ công chức, viên chức, người lao động nữ trong toàn ngành: “Đội ngũ cán bộ nữ đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng hoàn thành các điều mục chính trị của Tổng cục trong công tác Dự báo thời tiết, phòng chống thiên tai, phát triển kinh tế xã hội của người dân. Đội ngũ cán bộ nữ cũng đã không ngừng học tập, là người giữ lửa ấm, là trái tim trong mái ấm của mỗi gia đình. Nhân dịp này, tôi đề nghị các cấp uỷ, lãnh đạo và toàn thể các đơn vị tiếp tục thực hiện hiệu quả góp phần đẩy nhanh chương trình công tác bình đẳng giới theo Nghị định của Đảng, Nhà nước. Mong muốn được lắng nghe những ý kiến phát biểu, chia sẻ của các nữ cán bộ về công tác bình đẳng giới để Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Tổng cục tiếp tục nghiên cứu, có kế hoạch triển khai hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới. Đồng thời, mong muốn các đồng chí cán bộ nữ tiếp tục phát huy thật nhiều hơn nữa vai trò của người cán bộ nữ KTTV trong tiến trình hiện đại hoá ngành KTTV”.

Phó Tổng cục trưởng La Đức Dũng thay mặt Tổng cục tặng hoa Phó Tổng cục trưởng Đặng Thanh Mai

Hình ảnh tại buổi giao lưu

Tạp chí KTTV

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: