Tổng cục Khí tượng Thủy văn phát phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019

Đăng ngày: 19-06-2019 | Lượt xem: 1437
Trong không khí sôi động của cả nước với các hoạt động thiết thực dành cho trẻ em trong tháng hành động vì trẻ em năm 2019, nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và tổng kết năm học 2018 - 2019. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục Khí tượng Thủy văn, sáng ngày 19/6/2019, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng cục Khí tượng Thủy văn tổ chức Lễ tuyên dương và trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi năm học 2018 - 2019 và các em có thành tích xuất sắc đã đạt các giải thưởng cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố trong năm học 2018 - 2019 là con cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc Tổng cục

Tham dự buổi lễ có Bí thư đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn, ông Trần Hồng Thái; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn, ông Lê Hồng Phong; Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Khí tượng Thủy văn, ông Võ Văn Hòa; Lãnh đạo, chủ tịch công đoàn các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng Thủy văn tại Hà Nội; Cùng các bậc phụ huynh và toàn thể 342 em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

Đây là hoạt động thường niên của Tổng cục Khí tượng Thủy văn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các em đã có nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học vừa qua. Thành tích của các em đã đạt được còn là món quà tinh thần rất lớn dành tặng cho các bậc phụ huynh hiện là cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng Thủy văn tại Hà Nội.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, ông Lê Hồng Phong đã nhiệt liệt chúc mừng, chung vui với thành tích của các cháu đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm học 2018 - 2019. Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh Lễ gặp mặt, tuyên dương và trao quà cho các cháu học sinh giỏi nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Tổng cục KTTV đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em công chức, viên chức và người lao động Tổng cục Khí tượng Thủy văn nói riêng. Mong các cháu tiếp tục cố gắng, luôn là trò giỏi xứng đáng với truyền thống hiếu học của dân tộc, truyền thống của gia đình, biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, cùng thi đua, cùng tiến bộ.

Đồng thời, Phó Tổng cục trưởng cũng đánh giá cao sự quan tâm của Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng cục Khí tượng Thủy văn đến phong trào phấn đấu học tập, rèn luyện của con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong suốt thời gian qua. Cũng như đánh giá cao công tác tổ chức buổi lễ hôm nay mang đến cho các cháu không khí trang trọng, đầm ấm và vui tươi. Chúc các cháu học sinh mạnh khỏe, siêng năng, học giỏi, thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh ghi lại tại buổi lễ:

Lãnh đạo Tổng cục KTTV trao phần thưởng cho các em đạt giải trong các kỳ thi cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố năm học 2018 - 2019

Lãnh đạo các đơn vị trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi tại đơn vị

Văn nghệ do các em học sinh biểu diễn

Quang cảnh buổi Lễ

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: