Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng thủy văn

Đăng ngày: 02-07-2019 | Lượt xem: 2544
Sáng 02/7, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thủy văn (KTTV) ông Trần Hồng Thái đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm 04 vị trí lãnh đạo mới của 04 đơn vị gồm: ông Nguyễn Văn Vinh, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục KTTV giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; ông Phan Trường Duân, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý Mạng lưới KTTV; ông La Đức Toản, Trưởng phòng Kế hoạch, Ban quản lý dự án giữ chức Phó trưởng ban Ban quản lý dự án; ông Bạch Quang Dũng, Điều hành Phòng Ứng dụng công nghệ, Trung tâm Ứng dụng công nghệ KTTV giữ chức Phó Tổng biên tập Tạp c

Lãnh đạo Tổng cục chụp ảnh cùng các cán bộ được bổ nhiệm

Buổi lễ còn có sự tham dự của các Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV: ông Lê Hồng Phong; ông Hoàng Đức Cường và ông La Đức Dũng cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động của 04 đơn vị có lãnh đạo được bổ nhiệm.

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Vinh

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định bổ nhiệm cho ông La Đức Toản

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định bổ nhiệm cho ông Bạch Quang Dũng

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phan Trường Duân

Tại buổi lễ, thay mặt tập thể lãnh đạo Tổng cục KTTV, Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái đã trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng ông Nguyễn Văn Vinh, ông Phan Trường Duân, ông La Đức Toản và ông Bạch Quang Dũng nhận nhiệm vụ mới tại các Vụ, các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV.

Phát biểu tạo buổi lễ Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái nhấn mạnh, việc bổ nhiệm lần này cho thấy sự quyết tâm xây dựng và kiện toàn bộ máy của các đơn vị trực thuộc Tổng cục. Lãnh đạo Tổng cục đã có sự bàn bạc kỹ lưỡng, việc bổ nhiệm 04 đồng chí trên đã trải qua quá trình rà soát xét từ đặc thù công tác của từng đơn vị, đổi mới cơ cấu, lĩnh vực mới, cương vị mới, trách nhiệm mới phù hợp với sự phát triển chung của ngành trong tương lại.

Các đồng chí được bổ nhiệm hôm nay là những cán bộ đã có đủ điều kiện bổ nhiệm, kinh qua nhiều vị trí công tác, có thời gian phấn đấu, có tư tưởng chính trị vững vàng, có nhiều cống hiến vì sự phát triển chung của ngành, tuân thủ sự điều động của tổ chức, của Đảng. Vì vậy, lãnh đạo Tổng cục giao nhiệm vụ cho từng đồng chí theo đặc thù của từng đơn vị, mong các đồng chí phấn đấu trên cương vị mới, nghiên cứu các văn bản quy định, quy trình trên phạm vi Luật, quản lý đơn vị theo sự chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên phụ trách đơn vị của mình, nghiên cứu tâm tư của các cán bộ trong đơn vị của mình, điều chỉnh, cân đối giúp cho các thủ trưởng gần gũi với cán bộ hơn tạo ra sự hài hóa, thống nhất để phát triển. Mong rằng các đồng chí biến niềm vui thành trách nhiệm trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực, gương mẫu phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành KTTV trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Vinh tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã gửi lời cảm ơn trân trọng sự tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ, giao trọng trách của Lãnh đạo Tổng cục. Nhận thức sâu sắc nhiệm vụ thời gian tới còn nhiều khó khăn, thách thức, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ chia sẻ, ở cương vị mới ông sẽ nỗ lực hết sức mình, cố gắng rèn luyện, phấn đấu vì sự phát triển của Tổng cục KTTV. Ông cũng đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục, sự đồng lòng hỗ trợ của các cán bộ trong đơn vị mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh buổi lễ trao quyết định

Bài và ảnh: Bùi Dịu - Thu Hằng

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: