Ban Quản lý các dự án khí tượng thủy văn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016

Đăng ngày: 22-12-2016 | Lượt xem: 1524
Sáng ngày 22/12/2016, tại Hà Nội Ban Quản lý các dự án khí tượng thủy văn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

 

Tham dự Hội nghị có ông Lê Hồng Phong, Phó Tổng giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia, đại diện các đơn vị trực thuộc Trung tâm KTTV quốc gia cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại Ban.

Ảnh: Ông Lê Hồng Phong, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ông La Đức Dũng, Trưởng ban Ban Quản lý các dự án khí tượng thủy văn đã trình bày báo cáo tóm tắt công tác năm 2016 và nhiệm vụ năm 2017.

Ảnh: Ông La Đức Dũng, Trưởng ban Ban quản lý các dự án KTTV trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham gia đã có những ý kiến góp ý để hoàn thiện báo cáo cho Ban. Các ý kiến tập trung vào vấn đề tư vấn, khảo sát thiết kế cho phù hợp; tăng cường năng lực cho các cán bộ thông qua đào tào dài hạn, ngắn hạn…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lê Hồng Phong ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác Ban đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời có một số ý kiến chỉ đạo phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2017: Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu và nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc được giao; Tăng cường đào tạo (ngắn han, dài hạn), quy hoạch, rà soát phân công công việc của các cán bộ trong Ban; Tăng cường công tác quản lý đầu tư; Chủ động tìm kiếm các hợp đồng tư vấn, quản lý nâng cao đời sống cán bộ, viên chức; Tăng cường sự phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Trung tâm, nếu cần thiết xây dựng quy chế phối hợp; Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, quản lý văn bản, hồ sơ công việc qua mạng, triển khai, sử dụng chữ ký số; Xây dựng chương trình công tác, phân công nhiệm vụ cụ thể, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc, kiểm tra, đôn đốc thực hiện, lấy đó là tiêu chí để bình xét cuối năm.

Ông La Đức Dũng, Trưởng ban Ban Quản lý các dự án KTTV thay mặt toàn thể cán bộ của Ban tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Lê Hồng Phong.

Một số hình ảnh ghi được tại Hội nghị

Ảnh: Bà Vũ Thị Kim Diệp, Trưởng Ban Tổ chức hành chính phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Phạm Duy Hiếu, Phó phòng kế hoạch phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Phạm Văn Dương, Trưởng phòng Kỹ thuật tổng hợp phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông  Trần Bình Tuấn, Phó Trưởng ban Ban Kế hoạch Tài chính phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Đinh Thái Hưng, Trưởng ban Ban Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Nguyễn Quang Hà, Chánh văn phòng Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Bài và ảnh: Ngọc Hà - Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: