Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016

Đăng ngày: 22-12-2016 | Lượt xem: 1123
Sáng ngày 21/12/2016, tại Hà Nội Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) khu vực Đồng bằng Bắc Bộ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017. Tham dự...

Ảnh: Ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị ông Võ Văn Hòa - Giám đốc Đài và ông Phùng Đức Sắt - Phó Giám đốc Đài đã lần lượt trình bày hai báo cáo: Báo cáo tổng kết công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2016.

Các đại biểu tham dự đã có những góp ý, bổ sung để hoàn thiện bản báo cáo của Đài. Đồng thời các ý kiến của đại biểu cũng chỉ ra những khó khăn, hạn chế của công tác quan trắc, truyền phát số liệu, dự báo tại các trạm, các Đài tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lê Thanh Hải chúc mừng những thành tích mà Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ đạt được trong năm qua. Ông cũng có những chia sẻ, định hướng cho đơn vị trong thời gian tới: Đẩy mạnh tự động hóa trong công tác điều tra cơ bản theo hướng đồng bộ và hiện đại tại tất cả các trạm; Tăng cường hoạt động dịch vụ KTTV;  Trung tâm KTTV quốc gia chuyển về trụ sở mới do vậy Đài cần có những thay đổi về cơ cấu làm việc để tận dụng tối đa nguồn lực; cần tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, tham gia vào các đề tài, dự án, nâng cao trình độ cán bộ, viên chức; Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của Đài.

Ông Võ Văn Hòa, Giám đốc Đài thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức trong Đài tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Lê Thanh Hải.

Một số hình ảnh ghi lại tại Hội nghị

Ảnh: Ông Võ Văn Hòa, Giám đốc Đài trình bày báo cáo tại Hội nghị

Ảnh: Ông Phùng Đức Sắt, Phó Giám đốc Đài trình bày báo cáo tại Hội nghị

Ảnh: Ông Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc Đài KTTV tỉnh Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Dương Văn Hưng, Giám đốc Đài KTTV tỉnh Nam Định phát biểu tại Hội nghị

Bài & ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: