Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc bộ Tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ 2019

Đăng ngày: 14-12-2018 | Lượt xem: 1315
Chiều ngày 13/12/2018, tại Hội trường tầng 15 tòa nhà Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV), Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc bộ long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2018, Phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Thanh Hải chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Bộ Tài nguyên và Môi trường; Đại diện lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV; Cùng toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Đài KTTV Đồng bằng Bắc bộ.

Ông Võ Văn Hòa, Giám đốc Đài KTTV Đồng bằng Bắc bộ đã đọc báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Báo cáo chỉ rõ các mặt công tác triển khai của Đài trong năm 2018 về Công tác chỉ đạo điều hành; Kết quả thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục KTTV và Lãnh đạo Đài khu vực; Kết quả các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo chức năng nhiệm vụ được giao; Kết quả thực hiện các đề án, dự án, đề tài khoa học công nghệ, nhiệm vụ chuyên môn; Công tác phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Cùng với đó là phương hướng nhiệm vụ triển khai trong năm 2019.

Về Tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng và phát động phong trào thi đua năm 2018 đã được Ban chấp hành Đảng bộ và Lãnh đạo Đài quan tâm, chỉ đạo sát sao ngay từ đầu năm, có kế hoạch, có chỉ tiêu phấn đấu cụ thể và được toàn thể cán bộ, viên chức của đài tham gia đăng ký thực hiện với quyết tâm cao; Tại hầu hết các đơn vị, phong trào thi đua đã tạo được bầu không khí phấn khởi, là động lực thúc đẩy các tập thể và cá nhân phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Công tác đôn đốc, kiểm tra đánh giá kết quả các phong trào thi đua luôn được lãnh đạo Đài quan tâm thông qua các buổi họp giao ban tháng, quý; Các phong trào thi đua đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cán bộ, viên chức và người lao động cơ quan đồng thời tạo không khí sôi nổi tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào do cấp trên và đoàn thể phát động.

Sau khi nghe báo cáo Tổng kết năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Đài, đại diện các phòng chức năng, Đài KTTV tỉnh trực thuộc Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc bộ cùng các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV đã có những ý kiến tham luận đóng góp, xây dựng để hoàn thiện báo cáo.

Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Lê Thanh Hải phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Lê Thanh Hải đánh giá cao những kết quả mà Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc bộ đã đạt được trong năm 2018. Phó Tổng cục trưởng cũng chỉ ra những điểm hạn chế trong báo cáo và trả lời những đề xuất, kiến nghị mà Đài đề xuất với Tổng cục KTTV. Ông đề nghị Đài tiếp tục phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Tổng cục KTTV tích cực đẩy mạnh công tác dự báo. Ông tin với trình độ năng lực hiện có, Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc bộ sẽ khắc phục được những khó khăn, tồn tại và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cùng tại Hội nghị, đã diễn ra Lễ công bố các Quyết định khen thưởng và trao tặng hiện vật cho các danh hiệu thi đua năm 2017. Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Bộ Tài nguyên và Môi trường; Ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV; Ông Võ Văn Hòa Giám đốc Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc bộ đã lên trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Ông Võ Văn Hòa, Giám đốc Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc bộ đọc báo cáo Tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 tại Hội nghị

Ông Đỗ Đức Thắng, Phó Giám đốc Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc bộ đọc báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018 tại Hội nghị

Các tập thể, cá nhân lên nhận Bằng khen cho các danh hiệu thi đua năm 2017

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: