Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Khí tượng Thủy văn Xuân Đinh Dậu 2017

Đăng ngày: 18-01-2017 | Lượt xem: 1068
Sáng ngày 17/1/2017 tại Hà Nội, Trung tâm Khí tượng Thủy văn (KTTV) quốc gia tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Khí tượng Thủy văn hiện đang nghỉ hưu tại Hà Nội. Đây là cuộc gặp...

Tham dự buổi gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017, đại diện lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia có Ông Lê Công Thành - Tổng giám đốc; Ông Lê Hồng Phong - Phó Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung tâm KTTV quốc gia; Cục trưởng Cục KTTV và Biến đổi khí hậu; Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu; cùng toàn thể cán bộ, viên chức hưu chí ngành KTTV tại Hà Nội.

Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia, Ông Lê Công Thành phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia, Ông Lê Công Thành đã điểm lại một số kết quả nổi bật của ngành KTTV năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2017. Năm 2016, mặc dù tình hình thời tiết, thủy văn diễn ra phức tạp, nhưng các đơn vị trong ngành KTTV đã có sự phối hợp chặt chẽ để dự báo chính xác, thông tin kịp thời về tình hình bão, lũ đến Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, các cấp, các ngành, các địa phương và các phương tiện truyền thông đại chúng phục vụ kịp thời công tác chỉ đạo phòng tránh, góp phần quan trọng vào việc giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai có nguồn gốc KTTV gây ra, được Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường và các cấp, các ngành, các địa phương đánh giá cao. Đạt được những thành tích nêu trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Ban cán sự đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ và sự góp ý tận tình của các bậc lão thành đã về hưu nhiều tâm huyết với ngành, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ viên chức ngành KTTV. Mong rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đóng góp tích cực của các cán bộ nghỉ hưu cho sự nghiệp phát triển ngành KTTV. Nhân dịp mừng Xuân Định Dậu 2017, thay mặt các cán bộ, viên chức ngành KTTV, Tổng giám đốc gửi lời chúc mừng đến toàn thể các cụ, các bác, các anh, các chị, các vị quý khách lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân 2017

Bài và ảnh: Thu Hằng – Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: