Khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước trong lĩnh vực khí tượng thủy văn

Đăng ngày: 07-10-2022 | Lượt xem: 1887
Sáng 7/10/2022, Tổng cục Khí tượng Thủy văn phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước trong lĩnh vực khí tượng thủy văn. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Hoàng Đức Cường đến dự và khai mạc khóa học.

Khóa học nhằm bồi dưỡng và nâng cao kiến thức kiến thức phục vụ công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực khí tượng thủy văn cho các cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan quản lý nhà nước về ngành tài nguyên môi trường, cơ quan chuyên môn trong lĩnh vực KTTV và các tổ chức, cá nhân bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về KTTV.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Hoàng Đức Cường phát biểu khai mạc khóa học

Khóa học với sự tham dự của 187 học viên đến từ tất cả các đơn vị của Tổng cục KTTV từ các đơn vị ở Trung ương đến các Đài KTTV khu vực, Đài KTTV tỉnh. Khóa học được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

Ông Đinh Thái Hưng, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường phát biểu tại Khóa học

Các học viên tham dự khóa học sẽ được giới thiệu, trao đổi 3 chuyên đề: Chuyên đề 1: Quản lý nhà nước về hoạt động dự báo, cảnh báo KTTV - Cập nhật các quy định có liên quan của pháp luật do Ông Vũ Đức Long, Vụ trưởng Vụ Quản lý dự báo KTTV, Tổng cục KTTV giới thiệu; Chuyên đề 2: Vấn đề rủi ro lũ quét sạt lở đất- Thực trạng và công tác phối hợp trong cảnh báo và giảm thiểu thiệt hại  do Ông Hoàng Văn Đại Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, Tổng cục KTTV trình bày và Chuyên đề 3: Kinh nghiệm quốc tế trong cảnh báo và quản lý rủi ro lũ quét- sạt lở đất do TS. Thom Bogaard Trường Đại học Công nghệ Delft (TUDelft), Hà Lan giới thiệu.

Khóa học được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến

Các học viên chụp ảnh lưu niệm tại khóa học

Tạp chí KTTV

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: