Làm việc với Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường

Đăng ngày: 12-02-2020 | Lượt xem: 2186
Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày nước và Ngày Khí tượng thế giới năm 2020 và các hoạt động hưởng ứng Ngày nước và Ngày Khí tượng thế giới năm 2020 nhằm kêu gọi sự quan tâm của các cấp, các ngành, địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo cộng đồng về tầm quan trọng, ý nghĩa của các công việc trong ngành khí tượng thủy văn đối với hoạt động, đời sống của con người. Chiều ngày 11/2/2020, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) đã có buổi làm việc với Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường về công tác phối hợp tổ chức ngày Khí tượng thế giới.

Tại buổi làm việc, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường đã trình bày sơ bộ báo cáo Kế hoạch Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới và ngày Khí tượng thế giới 2020 về nội dung, thời gian dự kiến, địa điểm, khách mời….

Hai bên cùng thảo luận, phân công rõ nội dung phối hợp của từng đơn vị, thống nhất kế hoạch tổ chức các hoạt động bên lề đảm bảo thời gian diễn ra sự kiện chính: Khai mạc Tuần lễ Nước quốc tế Việt Nam – Asean 2020 và tổ chức chuỗi các hội thảo về tài nguyên nước; Tổ chức tham quan thực tế Đài KTTV khu vực Tây Nguyên và 1 số địa điểm khác; Các hoạt động cộng đồng; Các hoạt động Truyền thông Ngày Nước và Ngày Khí tượng thế giới năm 2020.

Tổng cục KTTV sẽ tiếp tục bổ sung, góp ý, rà soát chương trình, nội dung chuyên môn Lễ phát động hưởng ứng Ngày Khí tượng thế giới; Văn Phòng KTTV làm đầu mối tổng hợp.

 

Toàn cảnh cuộc họp

Bài và ảnh: Mỹ Linh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: