Tổng cục Khí tượng Thủy văn làm việc Cục Quản lý tài nguyên nước

Đăng ngày: 20-07-2018 | Lượt xem: 792
Chiều ngày 19/7/2018, tại Hà Nội Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn, ông Nguyễn Văn Tuệ đã có buổi làm việc với Phó Cục trưởng Cục Quản lý tài nguyên nước, ông Nguyễn Văn Khuyến về việc bàn giao 08 trạm quan trắc, giám sát nguồn nước xuyên biên giới Việt Nam - Trung Quốc thuộc “Dự án Xây dựng hệ thống quan trắc, giám sát nguồn nước xuyên biên giới giai đoạn I”.

Tham dự buổi làm việc có đại diện các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV: Vụ Quản lý dự báo, Vụ Quản lý mạng lưới, Vụ Khoa học, công nghệ và Hợp tác quốc tế, Vụ Kế hoạch Tài chính, Văn phòng, Trung tâm Quan trắc KTTV, Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV.

Tại buổi làm việc, đại diện của Cục Quản lý Tài nguyên nước đã trình bày báo cáo tình hình thực hiện Dự án, hiện trạng của các trạm quan trắc và kế hoạch bàn giao các trạm quan trắc cho Tổng cục KTTV quản lý.

 

Ông Nguyễn Văn Tuệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Văn Khuyến, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Tài nguyên nước phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuệ nhất trí với phương án chuyển giao các trạm của Cục Quản lý tài nguyên nước. Ông phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đầu mối của Tổng cục KTTV: Trung tâm Quan trắc KTTV tiến hành khảo sát các trạm, kiểm tra tình hình các trạm để tiến hành bàn giao, đồng thời phối hợp với Vụ Kế hoạch Tài chính xây dựng đề án duy trì các trạm quan trắc, giám sát; Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV làm đầu mối tiếp nhận phần mềm truyền nhận thông tin, dữ liệu của các trạm; Vụ Quản lý mạng lưới phụ trách các thủ tục pháp lý thành lập trạm. Ông cũng đề nghị Cục Quản lý tài nguyên nước hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị đầu mối Tổng cục thực hiện các nhiệm vụ để đạt được kết quả tốt nhất./.

Toàn cảnh buối làm việc

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: