Trao học bổng và hướng nghiệp cho sinh viên khoa Khí tượng Thủy văn và Hải dương học trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Đăng ngày: 14-11-2018 | Lượt xem: 1002
Ngày 9 tháng 11 năm 2018, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã tổ chức lễ trao học bổng và hướng nghiệp việc làm cho sinh viên Khoa Khí tượng Thủy văn và Hải dương học. Ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn đến dự và trao học bổng cho sinh viên.

Buổi lễ còn có sự tham dự của Ông Uông Đình Khanh, Phó Viện trưởng Viện Địa lý, Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam; Ông Trần Hồng Lam, Giám đốc Trung Tâm Hải văn, Tổng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam; PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên; PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Khoa Khí tượng Thủy văn và Hải dương học cùng các Thầy Cô cán bộ Phòng ban, các Giảng viên và sinh viên Khoa Khí tượng Thủy văn và Hải dương học.

Ông Lê Thanh Hải - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Khoa KTTV & HDH

Việc trao học bổng và hướng nghiệp cho sinh viên lần này đã khẳng định sự hợp tác hiệu quả về nghiên cứu và đào tạo của Khoa Khí tượng Thủy văn và Hải dương học với các đơn vị quản lý đặc biệt là Tổng cục Khí tượng Thủy văn. Thông qua các hoạt động này, các sinh viên có cơ hội được tư vấn, hướng nghiệp từ các nhà quản lý, các nhà tuyển dụng tương lai, tăng cường hiệu quả giáo dục.

Học bổng hướng nghiệp cho sinh viên khoa Khí tượng Thủy văn được thành lập và hỗ trợ bởi Tổng cục Khí tượng Thủy văn theo Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị. Hai bên sẽ cùng nhau phối hợp trao đổi thông tin hai chiều toàn diện, gắn các chương trình đào tạo với thực hành, nghiên cứu khoa học và nhu cầu nguồn nhân lực. Đồng thời cam kết hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và khả năng của hai bên.

Biên tập tin: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: