Chương trình nghiên cứu khoa học tăng cường lượng mưa của UAE

Đăng ngày: 07-02-2023 | Lượt xem: 325

Trung tâm Khí tượng Quốc gia Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (NCM), thông qua Chương trình Nghiên cứu Khoa học Tăng cường Mưa của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAEREP), đã thông báo kêu gọi nộp hồ sơ cho Chu kỳ 5 của Chương trình. Chương trình hoan nghênh các đề xuất nghiên cứu sáng tạo tập trung vào hai lĩnh vực ưu tiên cao: tăng cường hình thành mây và tăng cường mưa. Mỗi đề xuất nghiên cứu chiến thắng sẽ nhận được khoản trợ cấp lên tới 1,5 triệu đô la Mỹ, được phân phối trong ba năm.

Đăng ký đề xuất được mở cho đến ngày 9 tháng 3 năm 2023 và các đề xuất trước phải được gửi trước ngày 16 tháng 3 năm 2023. Những người được mời gửi đề xuất đầy đủ sẽ được thông báo vào ngày 26 tháng 5 năm 2023 và sẽ được yêu cầu gửi đề xuất đầy đủ của họ trước ngày 24 tháng 8, 2023.

Tất cả các nhà nghiên cứu, nhà khoa học và nhà đổi mới trong lĩnh vực điều chỉnh thời tiết và khoa học tạo mây từ cả khu vực công và tư nhân được khuyến khích áp dụng và tham gia sáng kiến ​​quốc tế này để cải thiện an ninh nước trên toàn thế giới. Để đăng ký, vui lòng truy cập trang web: https://apply.uaerep.ae/

Biên dịch: Tạp chí KTTV

Nguồn: https://public.wmo.int/en/media/news-from-members/uae-research-programme-rain-enhancement-science

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: