Bế mạc Hội thảo luân phiên của Uỷ ban Bão năm 2023

Đăng ngày: 30-06-2023 | Lượt xem: 1981
Sáng ngày 30/06 tại Hà Nội, Hội thảo luân phiên năm 2023 của Ủy ban Bão với chủ đề " Những công nghệ tiên tiến trong dự báo định lượng mưa do bão và dự báo cường độ bão phục vụ dự báo dựa trên tác động" diễn ra từ ngày 28-30/06/2023 đã bế mạc thành công tốt đẹp.

Qua 3 ngày diễn ra Hội thảo, các thành viên đã cùng nhau chia sẻ kiến thức và nâng cao năng lực giữa các nước thành viên trong việc cảnh báo, dự báo, phân tích những công nghệ tiên tiến trong dự báo định lượng mưa do bão và dự báo cường độ bão phục vụ dự báo dựa trên tác động.

Phát biểu buổi Hội thảo, Ông Đỗ Tiến Anh, Trưởng ban Điều phối Nghiên cứu và Đào tạo - Ủy ban Bão rất vui mừng được phối hợp cùng Ủy ban Bão tổ chức Hội thảo luân phiên năm 2023. Qua Hội thảo này Ông gửi lời cảm ơn đến các giảng viên đến từ Hồng Kông, Nhật Bản và Úc cùng với các nước thành viên Lào, Campuchia, Nhật  Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Singapore, Phillipine, Thái Lan và mong rằng Hội thảo tại Việt Nam đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mỗi thành viên.

Kết thúc buổi Hội thảo, Ông Đỗ Tiến Anh cùng Ông Fong Chi Kong chúc mừng và phát chứng chỉ cho các học viên tham gia buổi Hội thảo.

Ông Đỗ Tiến Anh, Trưởng ban Điều phối Nghiên cứu và Đào tạo - Ủy ban Bão phát biểu bế mạc Hội thảo

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: