Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức chương trình lựa chọn Hoá đơn may mắn quý II/2022

Đăng ngày: 26-10-2022 | Lượt xem: 1240
Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức chương trình lựa chọn hoá đơn may mắn trên địa bàn TP Hà Nội quý II/2022. Với sự công tâm, khách quan của Hội đồng giám sát; sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của Ban tổ chức, chương trình đã lựa chọn ngẫu nhiên ra 19 hoá đơn điện tử may mắn trúng thưởng

Nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng hóa đơn điện tử, thời gian qua Cục Thuế TP Hà Nội đã tích cực triển khai áp dụng hóa đơn điện tử đối với doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn. Đến nay, 100% người nộp thuế trên địa bàn đã sử dụng hóa đơn điện tử; số lượng hóa đơn điện tử đã phát hành trong 9 tháng đầu năm khoảng 245 triệu hóa đơn. Tuy số lượng hóa đơn điện tử đã phát hành rất lớn nhưng tập trung chủ yếu là xuất cho các doanh nghiệp, hộ gia đình, cá nhân kinh doanh, hoặc cá nhân có nhu cầu hạch toán và cung cấp chứng từ thanh toán.

Với mục tiêu thay đổi thói quen của người mua hàng, khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng; đồng thời khuyến khích người bán hàng sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, Cục Thuế TP Hà Nội đã tập trung triển khai nhanh chóng chương trình Hóa đơn may mắn theo đúng kế hoạch và lộ trình đã đề ra: từ việc tham mưu thành lập Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc và lập kế hoạch phân công tới từng đơn vị Sở, ngành; tuyên truyền, rà soát cơ sở dữ liệu và kiểm thử hệ thống phần mềm lựa chọn hoá đơn may mắn….

Chương trình lựa chọn hoá đơn may mắn quý II/2022 của Cục Thuế TP Hà Nội đã tìm ra 19 hoá đơn điện tử may mắn trong tổng số 169.203 hoá đơn điện tử trên địa bàn thành phố đủ điều kiện tham gia chương trình.

- 01 Giải nhất trị giá 50 triệu đồng;

- 03 Giải nhì, mỗi giải nhận được 20 triệu đồng;

- 05 Giải ba, mỗi giải nhận được 10 triệu đồng;

10 giải khuyến khích, mỗi giải được 3 triệu đồng.

Kết quả về chương trình hoá đơn may mắn cũng được Cục Thuế TP Hà Nội công bố công khai trên Cổng Thông tin điện tử và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Vụ KHTC

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: