Bế mạc Giải bóng đá Tổng cục Khí tượng Thủy văn lần thứ nhất

Đăng ngày: 31-03-2018 | Lượt xem: 1227
Chiều ngày 31/3/2018, trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Giải bóng đá Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) năm 2018 đã diễn ra vô cùng sôi động tại sân bóng Thành Phát – Hà Nội.

Tham dự lễ bế mạc có Phó Tổng cục trưởng - Tổng cục KTTV, ông Lê Thanh Hải; Phó Tổng cục trưởng, ông Lê Hồng Phong; Đại diện lãnh đạo các đơn vị có đội bóng tham dự; cùng đông đảo viên chức, đoàn thanh niên đến tham dự cổ vũ cho trận đấu.

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng tốt, các đội tham gia giải đấu đề cao tinh thần thể thao fairplay, không để xảy ra chấn thương hoặc va chạm lớn giữa các cầu thủ. Sau 02 ngày với 7 trận đấu và tổng số 25 bàn thắng, các cầu thủ đến từ 7 đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, gay cấn.

Sau những trận đấu vòng bảng đầy gay cấn, 2 đội bóng mạnh nhất là Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia và Liên quân (Tạp chí KTTV, Văn phòng Tổng cục, Các vụ chức năng, BQL các Dự án KTTV) đã gặp nhau trong trận chung kết Cúp Tổng cục KTTV 2018. Bước vào trận đấu, ngay từ những phút đầu của hiệp một, do cả hai đội đã có sự đánh giá chính xác về đối thủ nên các cầu thủ nhanh chóng nhập cuộc chơi, thi đấu với nhịp độ cao. Kết thúc trận đấu, tỷ số 2 - 1 đội Liên quân (Tạp chí KTTV, Văn phòng Tổng cục, Các vụ chức năng, BQL các Dự án KTTV)  đứng lên bục vô địch. Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia về giải nhì; Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV giành giải 3.

Ngoài các giải chính thức, để biểu dương tinh thần thể thao cao thượng cũng như khuyến khích các cầu thủ thi đấu có trình độ cao, BTC còn trao giải phong trào cho Đài KTTV khu vực Việt Bắc; Đài KTTV khu vực Bắc Trung Bộ. Qua quá trình theo dõi giải BTC trao giải triển vọng cho đội có nhiều cầu thủ trẻ: Liên quân (Trung tân Quan trắc KTTV - Đài Khí tượng Cao không) và giải đội có vòng bụng lớn cho đội có nhiều cầu thủ với số đo vòng bụng lớn nhất giải cho Liên quân (Đài KTTV khu vực ĐBBB - Công ty HYMETCO). Đặc biệt Giải vua phá lưới thuộc về Nguyễn Anh Tuấn - Trung tâm dự báo KTTV quốc gia với 4 bàn thắng.

Giải vô địch Liên quân (Tạp chí KTTV, Văn phòng Tổng cục, Các vụ chức năng, BQL các Dự án KTTV)

Giải nhì Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia

Giải ba Trung tâm Thông tin và dữ liệu KTTV

Giải phong trào Đài KTTV khu vực Việt Bắc; Đài KTTV khu vực Bắc Trung Bộ

Giải Vua phá lưới Nguyễn Anh Tuấn - Trung tâm dự báo KTTV quốc gia

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: